Movie ReviewREVIEW

ดูมาแล้ว The Wolf of Wall Street อีกครั้งที่ Greed is Great และ Leo is Great TOO!!!

ดูมาแล้ว THE WOLF OF WALL STREET: ถ้าไม่ตั้งชื่ออย่างที่เห็น ชื่อที่เหมาะสมกับเรื่องนี้อย่างที่สุดก็คงไม่พ้น The Rise of Fall of Jordan Belfort ซึ่งหนังบอกเล่าเรื่องราวของตัวละครตัวนี้ ตั้งแต่ยังเป็นแมวเหมียว จนกลายเป็นหมาป่าแห่งวอลล์ สตรีท อย่างชื่อเรื่อง จนกระทั่งถึงวันที่หมดเขี้ยวเล็บ ซึ่งทำออกมาได้สนุกเป็นงานเบาสมองที่เนื้อหานั้นเข้มข้น จริงจัง แต่ก็จัดหนักด้วยอารมณ์ขันที่เรียกเสียงหัวเราะได้ตลอดเวลา 3 ชั่วโมง ที่เสียดสี จิกกัด พร้อมแสดงให้เห็นถึงสันดานของมนุษย์ที่ท้ายที่สุดแล้ว กิเลส ตัณหา ความเย่อหยิ่ง จองหอง หลงตัวเอง ก็เป็นอุปกรณ์ทำลายตัวเองที่ดีที่สุดโดยไม่ต้องพึ่งใคร ที่ภายใต้ธุรกิจซึ่งนำเงิน “ร้อน” มาให้ เงินที่ได้ไม่เคยอยู่นาน

ก่อนจะปิดจบอย่างแสบสันต์ในตอนท้าย

หนังมาครบทุกองค์ประกอบที่ส่งให้เป็นงานชั้นดี ไม่ว่าจะเป็นการแสดงที่ ถือได้ว่าเป็น ลีโอนาร์โด โชว์ ที่มีโจนาห์ ฮิลล์ เป็นลูกคู่ ที่ฉากเมายาหมดอายุของทั้งสองคน ถือเป็นฉากที่ทำให้คนดูปล่อยความรู้สึกที่มีต่อตัวละครของพวกเขาได้ทุกมุม ทั้งน่าสมเพช น่าเกลียด น่าหัวเราะ มีเสน่ห์ เป็นหนังที่นักแสดงเล่นได้มันส์ และสัมผัสได้เช่นเดียวกันว่า ทุกคน “สนุก” กับการแสดง ขณะที่มาร์ติน สกอร์เซซีก็ไม่ใช่พวกแก่กระโหลกกระลา การใช้กล้อง เคลื่อนกล้อง ตัดต่อ ใช้เพลง ยังเด็ด สด

ที่สำคัญการเล่าเรื่องนั้น เต็มไปด้วยพลัง และความลื่นไหล จนเวลา 3 ชั่วโมงผ่านไปแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว

โดย นพปฎล พลศิลป์

What is your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
Sadaos
พบข่าวสารจากวงการหนัง-เพลง ภาพสวยของดาราสาว, วิจารณ์-แนะนำ งานเพลง, ภาพยนตร์ และรับสั่งซื้อ CD/ DVD ทั้งในและต่างประเทศ. Sadaos Is entertainment news page and online shop for people who love movie and music. We sell many entertainment items like used and new DVD, CD, postcards, accessory, souvenirs.

You may also like

More in:Movie Review

Comments are closed.