Movie ReviewREVIEW

ดูมาแล้ว YOU’RE NEXT เด็ดหัว ฆ่าล้างโคตร

YOU’RE NEXT: โดยพล็อต การนำเสนอ บท สำหรับคอหนังสยองขวัญแล้ว You’re Next ไม่มีอะไรใหม่ เป็นเรื่องราวในแบบเดิมๆ มากๆ ครอบครัวหนึ่งไปพักร่วมกันที่บ้านกลางป่า แล้วก็มีคนสวมหน้ากากเข้ามาเชือดพวกเขาทีละคนๆ โดยที่ระหว่างชมการสังหารที่หลากหลายสารพันวิธี หนังก็บีบให้คนดูตั้งคำถามว่า บรรดาพวกคนโหดเหล่านี้ทำไปเพื่ออะไร youre-next-comic-con-poster-lionsgate

ก่อนที่จะเฉลยออกมาในตอนท้าย พร้อมกับมีหักมุม (?) อีกเล็กน้อย หลังจากทำให้คนดูรู้สึกสงสัยตัวละครคนโน้น คนนี้ไปมาอยู่พักใหญ่ แล้วก็มีใครบางคนที่เก่งฉกาจเกินเหตุอยู่บ้าง ในสถานการณ์แบบนี้ และสภาพร่างกายแบบนั้น

หนังไม่ได้เยี่ยม หรือยอดในส่วนของบท การนำเสนอ แต่ทำได้ดีในเรื่องของการใส่อารมณ์ขัน เข้ามาแปะกับภาพโหดๆ ได้อย่างเหมาะเจาะทั้งๆ ที่ีมีความขัดแย้งกันอยู่ในตัว รวมไปถึงสร้างบรรยากาศที่ลุ้นระทึกได้ตลอดทั้งเรื่อง รวมไปถึงสรรหากรรมวิธีสังหารแปลกๆ มานำเสนออย่างสะใจคอหนังเชือดทั้งหลาย

ดูแล้วจะไม่รู้สึกว่า มูลิเน็กซ์ เป็นเครื่องปั่นอาหารอีกต่อไป

โดย นพปฎล พลศิลป์

What is your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
Sadaos
พบข่าวสารจากวงการหนัง-เพลง ภาพสวยของดาราสาว, วิจารณ์-แนะนำ งานเพลง, ภาพยนตร์ และรับสั่งซื้อ CD/ DVD ทั้งในและต่างประเทศ. Sadaos Is entertainment news page and online shop for people who love movie and music. We sell many entertainment items like used and new DVD, CD, postcards, accessory, souvenirs.

You may also like

More in:Movie Review

Comments are closed.