MEDIASMovie ClipsVIDEOS

ดู เดวิด ลี ร็อธ เป็นนักฆ่าในหนังสั้นแนวลึกลับจากญี่ปุ่น

คอเพลงรุ่นใหม่อาจจะไม่รู้จัก เดวิด ลี ร็อธ ดีนัก แต่ถ้าเป็นแฟนเพลงสากลกันตั้งแต่ยุค 80 ย่อมคุ้นเคยกันดี เพราะนี่คือ นักร้องนำของวง แวน ฮาเลน ที่รียูเนี่ยนกันมาหลายต่อหลายรอบ สามชิกคนนั้นออก คนนี้เขาก็หลายหน

ล่าสุดร็อธไปโผล่ในหนังสั้นจากญี่ปุ่น ซึ่งมีความยาวราวๆ 5 นาที เป็นเรื่องนักฆ่าที่ไปทำวงไพ่แตกกระเจิง โดยงานนี้นอกจากแสดง ร็อธยังเป็นคนกำกับหนังสั้นเรื่องนี้อีกด้วย โดยนักแสดงนอกจากร็อธแล้ว ก็ยังมีนักกีฬาซูโมระดับซูเปอร์สตาร์อย่าง โคนิชิกิ ที่เป็นเพื่อนกับร็อธร่วมแสดงด้วย

สำหรับร็อธนั้นไปพักที่ญี่ปุ่นเป็นพักๆ มาตั้งแต่ปีที่แล้ว และได้เข้าเรียนการฟันดาบ และศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัว ในหนังเรื่องนี้ร็อธมีบทพูดแค่ประโยคเดียว โดยมีการพากย์ทับเป็นภาษาญี่ปุ่นด้วย ขณะที่ตัวหนังนั้น ไม่น่าจะมีการขยับขยายจากหนังสั้นไปเป็นอย่างอื่น เพราะร็อธน่าจะทำเอามันส์มากกว่าอย่างอื่น

What is your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
Sadaos
พบข่าวสารจากวงการหนัง-เพลง ภาพสวยของดาราสาว, วิจารณ์-แนะนำ งานเพลง, ภาพยนตร์ และรับสั่งซื้อ CD/ DVD ทั้งในและต่างประเทศ. Sadaos Is entertainment news page and online shop for people who love movie and music. We sell many entertainment items like used and new DVD, CD, postcards, accessory, souvenirs.

You may also like

More in:MEDIAS

Comments are closed.