Movie ReviewREVIEW

ดู Vampire Girl vs. Frankenstein Girl เกรียนๆ แบบเกรียนหนัง

Vampire Girl vs. Frankenstein Girl (2009): แวมไพร์สาว ปะทะ แฟรงเกนสไตล์สวย!
โดย เกรียนหนัง
จาก https://www.facebook.com/photo.php?fbid=136841539805514&set=pb.112834835539518.-2207520000.1364704288&type=3&theater

vamp-girl-vs-frank-girl-posterหนังโหดๆ บ้าบอคอแตกสไตล์ Splatter Comedy (ตลกแต่โหดเลือดสาด) นี่ต้องยกให้พี่ยุ่นเขาเป็นที่หนึ่งหล่ะ เพราะขยันหาไอเดียแหวกๆ มาสนองตัณหาคนดูได้ไม่ว่างเว้น

หนังพวกนี้ลุงทุนไม่เยอะ โปรดักชั่นก็ไม่ค่อยดี แต่มันจะมีเสน่ห์เย้ายวนแปลกๆ ที่ดูแล้วติดใจอกติดใจกันถ้วนหน้า นี่ก็เป็นอีกเรื่องที่ดูแล้วตราตรึงในสมองเกรียนๆ ของผู้เขียนอยู่หลายวัน ด้วยเรื่องราวของหนัง จริงๆ แล้วนี่เป็นหนังที่ว่าด้วยผู้หญิงสองคนที่ตบตีแย่งผู้ชายคนเดียวกัน

แต่ความไม่ธรรมดามันอยู่ที่หนังเรื่องนี้เลือกที่จะใส่ความเป็นแฟนตาซีเข้าไปในเนื้อหาน้ำเน่าๆ แบบนั้นจนกลายเป็นความโหด หลุดโลก ชวนหัว ไปในที่สุด

โดยให้ฝ่ายหนึ่งคือ มาโนมิ หญิงสาวที่สืบเชื้อสายมาจากตระกูลแวมไพร์ ขณะที่อีกฝ่ายหนึ่ง คือ เคโกะ หญิงสาววัยรุ่นทั่วๆไป ทั้งคู่ตกหลุมรักผู้ชายคนเดียวกัน

แต่การกระทบกระทั่งในครั้งหนึ่ง มาโนมิ แวมไพร์สาวดันพลั้งมือทำ เคโกะ ตกตึกตายอย่างสยดสยอง ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเป็นโชคดีหรือโชคร้ายที่พ่อของ เคโกะ ดันเป็นนักวิทยาศาสตร์สติเฟื่อง จึงได้พยายามทำให้ เคโกะ คืนชีวิตกลับมาอีกครั้งในสภาพของแฟรงเกนสไตน์

งานนี้ แฟรงเกนสไตน์แสนหวาน เลยหวนกลับมาแก้แค้นแวมไพร์แสนสวย เพื่อแย่งคนรักคืน ศึกแย่งรักสุดสยองนองเลือดจึงต้องระเบิดขึ้นด้วยเหตุฉะนี้แล

คะแนน : สองดาวครึ่งจ้า
(ดูเอามันส์อย่างเดียว อย่างอื่นไม่ต้อง)

What is your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
Sadaos
พบข่าวสารจากวงการหนัง-เพลง ภาพสวยของดาราสาว, วิจารณ์-แนะนำ งานเพลง, ภาพยนตร์ และรับสั่งซื้อ CD/ DVD ทั้งในและต่างประเทศ. Sadaos Is entertainment news page and online shop for people who love movie and music. We sell many entertainment items like used and new DVD, CD, postcards, accessory, souvenirs.

You may also like

More in:Movie Review

Comments are closed.