FEATURESMusic Featuresดนตรีมีเหตุ

ตามมาดูชีวิต ไมลีย์ ไซรัส และโรบิน ธิค หลังโชว์ฉาวๆ ในงานวิดีโอ มิวสิค อวอร์ดส์ ครบรอบ 1 ปี

1 ปีหลังจากโชว์อื้อฉาวของไมลีย์ ไซรัส และไรบิน ธิค ในงานเอ็มทีวี วิดีโอ มิวสิค อวอร์ดส์ เส้นทางอาชีพของทั้งคู่ดูจะสวนทางกัน ขณะที่ไซรัสมีเพลงอันดับ 1 เพลงแรกในชีวิต และกลายเป็นซูเปอร์สตาร์เต็มตัว เส้นทางของธิคกลับไม่ได้ไปได้สวยอย่างนั้น (อ่านตอนแรกที่ว่าด้วย ชีวิตของไมลีย์ ไซรัส ได้ที่นี่ http://bit.ly/1wD7YOs)

Robin Thicke Blurrred Line dl ในสัปดาห์เดียวกับที่เพลง Wrecking Ball ถูกเปิดกระหน่ำ เพลง Blurred Lines ที่ขึ้นอันดับ 1 มาได้ 12 สัปดาห์ก็หล่นจากบัลลังก์ ตามด้วยภาพฉาวของธิคที่ขยำบั้นท้ายสาวไหนก็ไม่รู้ ในงานปาร์ตี้หลังการประกาศรางวัล ที่ไม่ใช่ภรรยานักแสดงของเขา-พอลลา แพ็ตตันแน่ๆ แถมไม่ใช่ครั้งแรกที่ธิคแสดงพฤติกรรมแบบนี้

ทุกอย่างที่ธิคทำไม่ต่างไปจากหยดน้ำลงหิน สองซิงเกิลถัดมา Give It 2 U และ Feel Good ไม่ได้สร้างแรงกระเพื่อมอะไรเลย แถมครอบครัวของมาร์วิน เกย์ออกมาอ้างว่าเพลง Blurred Lines จิ๊กเพลง Got to Give It Up ของเกย์ไปใช้ โดยตอนนี้คดียังอยู่ในศาล ความสัมพันธ์กับภรรยาก็ย่ำแย่ ทำยังไงก็ไม่ดีขึ้น ทั้งส่งดอกไม้ไปง้อ ทั้งอ้อนเธอกลางคอนเสิร์ตซึ่งถูกเผยแพร่ภาพไปทั่ว และในเดือนกุมภาพันธ์ 2014 แพ็ตตันก็บอกลาเขา ธิคถึงกับยกเลิกคอนเสิร์ตบินไปหาเพื่อขอให้เธอยกโทษให้

ขณะที่ไซรัส แม้จะเลิกกับคู่หมั้นนักแสดง เลียม เฮมสเวิร์ธ แต่ก็รับมือกับสถานการณ์ได้เป็นอย่างดี

robin thicke paula dlที่แย่กว่านั้นก็คือ Paula อัลบั้มต่อจาก Blurred Lines ของธิค คว่ำสนิท นี่คืองานที่เขาทำให้ภรรยา-พอลลา เพื่อหวังว่าเธอจะกลับมา งานชุดนี้ขายไปแค่ 158 ก็อปปีที่ออสเตรเลีย, 530 ก็อปปีที่อังกฤษ และ 24,000 ก็อปปีในอเมริกา ต่างจากยอดขายสัปดาห์แรกของ Blurred Lines ที่ทำไว้ 177,000 ก็อปปีเฉพาะที่อเมริกาเหลือเกิน

ชีวิตส่วนตัวไม่ใช่ปัญหาเพียงอย่างเดียวของธิค ความโกรธที่มีต่อเนื้อเพลงอันล่อแหลม ชวนให้เกิดการข่มขืนของ Blurred Lines มาระเบิดเอาตอนที่เขาจัดพูดคุยทางทวิตเตอร์เพื่อโปรโมทอัลบั้ม Paula ธิคต้องเจอคำถามอย่าง “ถ้าผู้หญิงไม่ยอม แต่ ‘คุณรู้ว่าเธออยาก’ คุณสมควรติดคุกกี่ปี?”, “ตอนนี้คุณทำให้นักล่าเหยื่อทางเพศที่เกลียดชังผู้หญิง กลายเป็นเพลงเพื่อการค้าไปแล้ว คุณจะทำอะไรต่อล่ะ?” ซึ่งล้วนแต่พาดพิงถึงเนื้อหาและคำร้องของเพลงนำจากอัลบั้มชุดก่อนหน้า

กับอัลบั้มที่คว่ำสนิท และชีวิตคู่ที่ล้มเหลว สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับธิคคือ ทำตัวเงียบๆ และในงานประกาศรางวัลหนล่าสุดไซรัสจะกลับมาร่วมงาน แต่ปราศจากธิค ที่ตอนนี้ชีวิตกลับมาอยู่ตรงกลาง อีกครั้ง เพราะเมื่อได้ขึ้นไปถึงจุดสุดยอด ไม่มีที่ไหนให้ไปต่อแล้ว นอกจากเดินลงมาเท่านั้น

จากเรื่อง ย้อนอดีต 1 ปี โชว์อื้อฉาวไมลีย์ ไซรัส และโรบิน ธิคจากงานวิดีโอ มิวสิค อวอร์ดส์ (จบ) โดย นพปฎล พลศิลป์ คอลัมน์ ดนตรีมีเหตุ หนังสือพิมพ์ ไทยโพสท์ 29 สิงหาคม 2557

 

What is your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
Sadaos
พบข่าวสารจากวงการหนัง-เพลง ภาพสวยของดาราสาว, วิจารณ์-แนะนำ งานเพลง, ภาพยนตร์ และรับสั่งซื้อ CD/ DVD ทั้งในและต่างประเทศ. Sadaos Is entertainment news page and online shop for people who love movie and music. We sell many entertainment items like used and new DVD, CD, postcards, accessory, souvenirs.

You may also like

More in:FEATURES

Comments are closed.