etc GalleryMEDIASPHOTOS

ภาพสวยๆ ของเจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ กับลุคใหม่ เสื้อผ้า หน้าผม ในเซ็ทแฟชันรับฤดูใบไม้ร่วง/ หน้าหนาวประจำปี 2014

ถือเป็นเซ็ทแฟชันที่ฉายความงามของเจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ได้อย่างไม่มีที่ติ ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม กับการถ่ายเซ็ทแฟชันของดิออร์รับฤดูใบไม้ร่วง และหน้าหนาวของปี 2014 ซึ่งยังรวมไปถึงกระเป๋าถือดีไซน์เก๋ของดิออร์ด้วยเช่นกัน แฟชันชุดนี้ของดิออร์ดูเหมือนว่าจะเน้นไปที่สุภาพสตรีที่มีความโดดเด่นในตัว รวมไปถึงผู้หญิงทำงาน และนั่นก็ทำให้เจน ลอว์ของใครหลายๆ ออกมาดูเรียบง่ายแต่มีความกระฉับกระเฉง และมีความมั่นใจ

สำหรับชุดสูท 3 ชิ้นของเจน ลอว์ ออกแบบโดย ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบของดิออร์ – ราฟ ไซมอนส์ ทางลอว์เรนซ์พูดถึงการถ่ายแฟชันชุดนี้ว่า “ฉันรู้สึกว่าเมื่อไรก็ตาม ที่คุณมาอยู่หน้ากล้อง เป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องมีการสร้างแคเร็คเตอร์ในใจ หรืออารมณ์ เพื่อที่จะได้มีบางสิ่งบางอย่างถ่ายทอดออกมาทางดวงตา”

ติดตามอ่านเรื่องราว ข่าวสาร ชมตัวอย่าง ชมคลิป ชม MV อ่านงานวิจารณ์หนัง และเพลง แบบนี้ ได้ด้วยการกดไลค์ Like เพจสะเด่าส์กันไว้ก่อน ได้ที่นี่

 

jennifer-lawrence-dior-campaign

jennifer-lawrence-ad-campaign-dior

jennifer-lawrence-dior-hangbags 01

jennifer-lawrence-dior-hangbags

jennifer-lawrence-dior-handbags

nrm_1410953804-jlaw-dior

What is your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
Sadaos
พบข่าวสารจากวงการหนัง-เพลง ภาพสวยของดาราสาว, วิจารณ์-แนะนำ งานเพลง, ภาพยนตร์ และรับสั่งซื้อ CD/ DVD ทั้งในและต่างประเทศ. Sadaos Is entertainment news page and online shop for people who love movie and music. We sell many entertainment items like used and new DVD, CD, postcards, accessory, souvenirs.

You may also like

More in:etc Gallery

Comments are closed.