MEDIASMovie ClipsVIDEOS

หนังสั้น The 3:07 Am Project จากทีมงาน The Conjuring (มีซับไทย)

ไม่ใช่แค่ว่าจะหลอนกันเฉพาะในจอใหญ่ ทีมงานของ The Conjuring ยังร่วมกับ www.vice.com ทำหนังสั้นเรื่อง The 3:07 AM Project ซึ่งเป็นโมงยามปฏิบัติการณ์ของภูตผีปีศาจออกมา โดยใช้ผู้กำกับทำงานถึง 4 คน ซึ่งได้แก่

นาโข วิกาลอนโด ผู้กำกับชาวสเปน ที่เคยเข้าชิงออสการ์มาแล้ว เป็นคนกำกับหนังตอนแรก ที่ชื่อว่า This One, For the Lady ที่ทั้งน่ากลัว และมีจุดหักมุมสุดเซอร์ไพรส์ในตอนท้าย

เรื่องที่ 2 เป็นผลงานของแม็กซ์ แลนดิส ผู้กำกับจาก Chronicle หนังซูเปอร์ฮีโรแบบเจอฟิล์มเมื่อปี 2012 สุดเกรียน หนังของแลนดิสชื่อ The Seance ซึ่งเน้นความตึงเครียด และพยายามให้ผู้ชมรู้สึกเหมือนตัวละครในเรื่อง

ไท เวสท์ กำกับหนังเรื่องที่ 3 สำหรับเวสท์สร้างชื่อมาจากหนังอย่าง The House of the Devil, The Innkeepers, V/H/S และ The ABCs of Death สำหรับหนังสั้นใน The 3:07 Am Project ของเวสท์ชื่อเรื่องว่า The Box ซึ่งหลายๆ คนที่ชมบอกว่าเป็นเรื่องที่อ่อนที่สุด เมื่อขาดเรื่อง เน้นหลอกคนดูเป็นหลัก จริงหรือไม่ลองคลิกดูกัน

เรื่องสุดท้ายเป็นผลงานของ เจสัน ไอส์เนอร์ One Last Dive ที่ว่ากันว่าหลอนที่สุดในทั้ง 4 เรื่อง ไอส์เนอร์เป็นที่รู้จักจากงานอย่าง Hobo With a Shotgun รวมไปถึงกำกับบางส่วนของ The ABCs of Death กับ V/H/S 2 ด้วยความหลอนระทึกที่ไอส์เนอร์ทำเอาไว้ใน One Last Dive ถือเป็นเรื่องที่เยี่ยมมากๆ กับการเอาหนังเรื่องนี้มาปิดท้าย

หนังทั้งสี่เรื่องจะถูกร้อยรวมกันเรียบร้อยแล้ว พร้อมมีบรรยายไทย คลิกดูได้ แล้วอย่าลืมบอกด้วยนะว่า เรื่องไหนหลอนสุด

What is your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
Sadaos
พบข่าวสารจากวงการหนัง-เพลง ภาพสวยของดาราสาว, วิจารณ์-แนะนำ งานเพลง, ภาพยนตร์ และรับสั่งซื้อ CD/ DVD ทั้งในและต่างประเทศ. Sadaos Is entertainment news page and online shop for people who love movie and music. We sell many entertainment items like used and new DVD, CD, postcards, accessory, souvenirs.

You may also like

More in:MEDIAS

Comments are closed.