MEDIASMusic ClipsVIDEOS

โต้ง-บรรจง เลือก ปาล์มมี่ ร้องเพลง อยากหยุดเวลา ประกอบหนัง พี่มาก..พระโขนง

โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล ผู้กำกับสองร้อยล้าน ที่กำลังทำงานภาพยนตร์ผี คอมิดี้ โรแมนติก “พี่มาก..พระโขนง” ได้นักร้องเสียงดี “ปาล์มมี่-อีฟ ปานเจริญ” นำเพลง “อยากหยุดเวลา” ของ ศรัณย่า ส่งเสริมสวัสดิ์ มาคัพเวอร์ใหม่ ในสไตล์ปาล์มมี่ ได้ซาบซึ้งตรึงใจ เข้ากับบรรยากาศของหนัง

โต้ง-บรรจง เผยว่า “ตอนเขียนบท ผมเริ่มหาเพลงที่จะนำมาใส่ในซีนรักของหนัง พี่มาก..พระโขนง ซึ่งถึงแม้จะเป็นหนังตลก แต่มุมมองความรักของหนังเรื่องนี้ผมไม่เคยมองว่าตลกเลย กลับรู้สึกว่ามันเป็นความรักที่ยิ่งใหญ่ ความรักที่ความตายก็ยังเป็นอุปสรรคไม่ได้ ผมรู้สึกว่าเรื่องราวของพี่มาก แม่นาคผ่านไปอีกร้อยปีก็ยังมีคนพูดถึง และเราหาเพลงนี้กันอยู่นานมาก จนกระทั่งครูเงาะโทรมา บอกลองฟังเพลงนี้ซิ อยากหยุดเวลา ของศรัณย่า เงาะฟังแล้วนึกภาพหนังไปด้วยแล้วซึ้งมาก น้ำตาไหล พอผมนั่งฟังเนื้อหาของเพลงแล้ว มันกินใจมาก โดยเฉพาะท่อนที่ร้องว่า ..ฉันเริ่มจะใจหาย เมื่อมองฟ้าไกล ฟ้าใกล้จะรุ่งสางเริ่มมีแสงร่ำไร รู้ว่าใกล้เวลาจากกันแสนไกล หัวใจเริ่มสลายแต่จะทำเช่นไร..เป็นเพลงที่ซึ้ง และสะเทือนใจมาก ผมเริ่มนำเพลงนี้มาเปิดในซีนรักของ แม่นาคและพี่มากทั้งหมดตอนถ่ายทำ และเพลงนี้สามารถส่งอารมณ์ทำให้ใหม่ร้องไห้ได้ จากนั้นเริ่มหานักร้อง ซึ่งผมรู้สึกว่าคนที่จะมาร้องเพลงนี้ได้ ต้องเป็นผู้หญิงที่ร้องเพลงได้มีฟิลลิ่งมากๆ และคนนั้นคือ ปาล์มมี่ ทันทีที่ปาล์มมี่มาร้องเพลงนี้จริงๆ ผมขนลุกเลยครับ มีทั้งความเศร้าและความหลอนนิดๆ มี่ร้องได้ดีมาก และที่สำคัญคือปาล์มมี่ ไม่เคยคัพเวอร์เพลงไหนมาก่อน อยากหยุดเวลา คือเพลงแรก อยากรู้ว่าไพเราะ และซาบซึ้งขนาดไหน ลองติดตามฟังกันนะครับ”

เพลง “อยากหยุดเวลา” สามารถดาวน์โหลดได้ที่ กด*1232468 แล้วกดโทรออก สำหรับหนัง “พี่มาก..พระโขนง” 28 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

What is your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
Sadaos
พบข่าวสารจากวงการหนัง-เพลง ภาพสวยของดาราสาว, วิจารณ์-แนะนำ งานเพลง, ภาพยนตร์ และรับสั่งซื้อ CD/ DVD ทั้งในและต่างประเทศ. Sadaos Is entertainment news page and online shop for people who love movie and music. We sell many entertainment items like used and new DVD, CD, postcards, accessory, souvenirs.

You may also like

More in:MEDIAS

Comments are closed.