MEDIASMovie GalleryPHOTOS

โทนี จา อัพเดทพาวิน ดีเซล เข้าค่ายมวย

นับว่าเป็นนักแสดงที่ใช้งานโซเชียล เน็ทเวิร์คได้อย่างคุ้มค่า เพราะสรรหาเรื่องราว และรูปภาพ มาอัพเดทให้ได้ชมกันทุกวัน รวมทั้งมีกิจกรรมเล่นเกมแจกเสื้อ แจกลายเซ็นอีกต่างหาก วันนี้จะมาดูกันต่อว่า โทนี จา มีอะไรให้แฟนๆ ได้ดูกันบ้าง ไฮไลท์นั้นอยู่ที่การสอนมวยไทยให้กับ วิน ดีเซล และภาพคู่กับรถ ซึ่งไม่แน่ใจว่าจะเป็นรถคู่ใจของเขาในหนังหรือเปล่า

tony jaa-tyrese gibson

“ที่นี่ยังเป็นเช้าตรู่อยู่เลย ผมพร้อมแล้วที่จะไปกอง ผมชอบเพลงของผู้ชายคนนี้นะ แล้วก็ชอบดูหนังเขาด้วย เขาเป็นคนสนุกสนานมากกว่าที่ใครๆ คิด ไทรีส กิ๊บสัน แสนวิเศษ คุณมีโอกาสได้ฟังเพลงของเขามากี่ครั้งแล้ว? เพลงชื่อ I Need จากหนัง Three Kings ขึ้นอันดับได้เร็วโคตรๆ จนถึงอันดับ 1 ของบิลล์บอร์ดเลยนะ คุณจะชอบเพลงนี้” TJ October 15 at 4:00pm

Tony Jaa T-pain

“ว่าไงทุกๆ คน มาสนุกกันดีกว่า ทายซิว่าคนดังที่อยู่กลางภาพระหว่างผมกับแมดด็อก เป็นใคร 7 คนที่ตอบถูกจะถูกจับรายชื่อขึ้นมาเมื่อจบกิจกรรม คนชนะจะได้รับเสื้อช้างรุ่นพิเศษพร้อมลายเซ็นของผม การประกาศผลจะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 18 เวลาหนึ่งทุ่มตรง ที่เพจนี้” October 16 at 3:00pm
คนในรูปคือที-เพน แร็พเปอร์อีกคนหนึ่ง

tony jaa drink

“คืนนี้งานจบแล้วครับ เตรียมเครื่องดื่มบำรุงกำลังเอาไว้สำหรับวันพรุ่งนี้ มีความสุขในค่ำคืนนี้นะครับ หรือกลับบ้านอย่างมีความสุข ไว้คุยกันต่อพรุ่งนี้” TJ October 16

Tony Jaa Atlanta

“แอตแลนตาเป็นหนึ่งในเมืองที่เท่มาก คุณเคยมาที่นี่กันกี่ครั้งแล้ว? Good evening from Atlanta” TJ October 17

"ลงมาเลย ได้เวลาอาหารเช้าแล้ววววว!!" October 17 at 4:40pm

“ลงมาเลย ได้เวลาอาหารเช้าแล้ววววว!!” October 17 at 4:40pm

 "สวัสดีตอนค่ำครับทุกคน เป็นเรื่องสำคัญที่ต้องเอารถให้อยู่" TJ October 18

“สวัสดีตอนค่ำครับทุกคน เป็นเรื่องสำคัญที่ต้องเอารถให้อยู่” TJ October 18

"สวัสดีทุกคน ที่นี่เช้าเเล้ว เเต่ผมยังคงอยู่ที่นี่ นอกจากช้างของผมแล้ว รถคันนี้คือสุดยอด ไปลองกันหน่อยไหม" October 18

“สวัสดีทุกคน ที่นี่เช้าเเล้ว เเต่ผมยังคงอยู่ที่นี่ นอกจากช้างของผมแล้ว รถคันนี้คือสุดยอด ไปลองกันหน่อยไหม” October 18

"ตอนแรกพวกเขาก็เอาช้างของผมไป จากนั้นก็รถแลมโบฯ ตอนนี้ผมตื่นเช้าในรถคันนี้ครับ" October 19 at 4:00pm

“ตอนแรกพวกเขาก็เอาช้างของผมไป จากนั้นก็รถแลมโบฯ ตอนนี้ผมตื่นเช้าในรถคันนี้ครับ” October 19 at 4:00pm

tony jaa vin 01

“วิน ดีเซล ทำให้ผมทึ่งได้อย่างต่อเนื่อง ทั้งในเรื่องทักษะการแสดง และบุคคลิกภาพ แล้วก็ความเป็นคนมีอัธยาศัยดี ผมโชคดีมากๆ ที่ได้ทำงานกับเขา มีความสุขยามค่ำครับทุกคน” TJ October 20, 6.20pm (ในภาพประกอบด้วย วาเลนติโน ผู้ช่วยผู้อำนวยการสร้างของ FF7, วิน ดีเซล, ผม และ แมดด็อก)

Tony Jaa Vin 02

“วินอยากเรียนมวยไทยเล็กๆ น้อยๆ เราก็เลยไปที่ค่ายฝึกมวยไทยที่นี่ วินเป็นคนที่มีพรสวรรค์ตามธรรมชาติ ไม่ทันไรเลยเขาก็เล่นท่าเข่าลอยได้ สนุกจริงๆ ทั้งฮา ทั้งได้ออกกำลัง อรุณสวัสดิ์ครับ” TJ October 21, 10.00am

tony jaa vin 03

“ภาพราตรีสวัสดิ์จากแอตแลนต้า วินเป็นคนตัวใหญ่ แต่เขาเคลื่อนไหวร่างกายได้อย่างรวดเร็ว ภาพนี้เรากำลังฝีกการใช้ศอกและเข่าแบบมวยไทยกัน มีความสุขครับทุกคน” Jaaski October 21, 10.00am

What is your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
Sadaos
พบข่าวสารจากวงการหนัง-เพลง ภาพสวยของดาราสาว, วิจารณ์-แนะนำ งานเพลง, ภาพยนตร์ และรับสั่งซื้อ CD/ DVD ทั้งในและต่างประเทศ. Sadaos Is entertainment news page and online shop for people who love movie and music. We sell many entertainment items like used and new DVD, CD, postcards, accessory, souvenirs.

You may also like

More in:MEDIAS

Comments are closed.