Movie Poster

โป๊นัก จับแบนซะเลย โปสเตอร์หนัง Sin City: A Dame to Kill ฉบับเอวา กรีน หวิวจัด

กลายเป็นเรื่องซะแล้วสำหรับโปสเตอร์หนัง Sin City: A Dame to Kill ฉบับของเอวา กรีน เมื่อมีจุกแผลมให้เห็น และเน้นส่วนเว้า ส่วนโค้งเกินเหตุ เล่นเอาคณะกรรมการภาพยนตร์ของอเมริกา หรือ MPAA ตัดสินใจสั่งแบนห้ามใช้กันเลยทีเดียว

โดยสาเหตุในการแบนนั้นคือ “เผยส่วนสัด, มีส่วนโค้ง เว้าของเนินถัน และมีเงาของหัวนมปรากฏ“

ซึ่งต่อมาทางไดเมนชัน ก็มีการแก้ไขภาพโปสเตอร์กันอีกครั้งและผ่านแบนเรียบร้อยแล้ว โดยทางเอวา กรีน ได้พูดถึงภาพที่โดนแบบเอาไว้ว่า “ฉันไม่ได้เปลือยจริงๆ ในโปสเตอร์ มันแปลกๆ นะ มันเหมือนเป็นเรื่องของการเมาท์กันไปมา ซึ่งจริงๆ ไม่มีอะไรเลย คุณมีความรุนแรงมากกว่านี้ในหนัง แล้วที่เห็นในโปสเตอร์มันก็ดูซฟอท์มากๆ ฉันไม่ได้เปลือย ก็เห็นๆ กัน แต่ฉันว่ามันดูเซ็กซี แล้วก็สวยด้วย แต่ถ้ามันทำให้คนตกใจ ฉันก็ไม่รู้จะทำไงกับมันดีแล้ว  ฉันไม่อยากให้ใครรู้ไม่ดี ไม่อยากถูกมองว่าเป็นแค่นางร้ายทรงเสน่ห์ หรือถูกจับไปอยู่ในกลุ่มงี่เง่า หวังว่าผู้คนคงพอจะคิดกันได้นะ”

ในหนัง กรีน รับบทเป็น เดอะ เพนนี เดรดฟูล ซึ่งเป็นหนึ่งตัวละครหลักในหนังภาคต่อ ของหนังฮิตแบบคัลท์เมื่อปี 2005 Sin City ซึ่งสร้างจากนิยายภาพของแฟรงค์ มิลเลอร์ โดยนักแสดงร่วมจอยังมี โจเซฟ กอร์ดอน-ลิวอิทท์, อเล็กซา เวกา, เจสสิกา อัลบา, บรูซ วิลลิส, โรซาริโอ ดอว์สัน, จอช โบรลิน, มิคกีย์ เริร์ค, เจมี ชุง, คริสโตเฟอร์ ลอยด์, เจเรมี พิเวน และเลดี กาก้า

มาดูกันซิว่า ภาพไหนคือภาพที่ถูกแบน และภาพไหนที่แก้ไขแล้ว

Eva green Ban poster after

Eva green Ban poster before

sincity-approved-poster

What is your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
Sadaos
พบข่าวสารจากวงการหนัง-เพลง ภาพสวยของดาราสาว, วิจารณ์-แนะนำ งานเพลง, ภาพยนตร์ และรับสั่งซื้อ CD/ DVD ทั้งในและต่างประเทศ. Sadaos Is entertainment news page and online shop for people who love movie and music. We sell many entertainment items like used and new DVD, CD, postcards, accessory, souvenirs.

You may also like

More in:Movie Poster

Comments are closed.