FEATURESMovie Features

กวนสุดๆ ทั้งตัวละคร ทั้งคนแสดง เมื่อ ไรอัน เรย์โนลด์ส เผยทั้งโฉมและความแรงของฮีโรสุดเกรียน Deadpool

เป็นอีกหนึ่งหนังซูเปอร์ฮีโร ที่มีกำหนดฉายในปีหน้า โดยวางเอาไว้คร่าวๆ ที่เดือนกุมภาพันธ์​ ซึ่งหากใครเคยชม X-Men: Origin – Wolverine ก็น่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากับฮีโรมาดกวนๆ อย่าง เดดพูล พอสมควร

deadpoolและฮีโรรายนี้ก็จะกลับมาพบกับแฟนๆ แบบเต็มๆ กับหนังเรื่องเดี่ยว นำเดียวของตัวเอง Deadpool ซึ่งนักแสดงที่มารับบทนี้ก็คือ ไรอัน เรย์โนลด์ส

สำหรับเดดพูล เป็นฮีโรจากหนังสือการ์ตูนของมาร์เวล ที่เป็นทั้งฮีโร่และวายร้ายในร่างเดียวกัน นี่คือนักฆ่าที่มีนิสัยยียวนกวนประสาท ช่างพูดช่างเจรจา มีพลังพิเศษที่สามารถรักษาตัวเองได้อย่างรวดเร็ว โดยใส่หน้ากากสีแดงไว้เพื่อปกปิดบาดแผลบนใบหน้า แลออกตามล่าทุกคนที่มาทำลายชีวิตของเขา

ซึ่งตัวไรอัน เรย์โนลด์ส นอกจากจะมารับบทเดดพูลแล้ว ก็ยังทำหน้าที่เป็นประชาสัมพันธ์จำเป็นของหนังอีกดอก โดยประเดิมที่การโพสท์ภาพแรกของตัวละครที่เขาเล่น กำลังนอนตะแคงใส่ชุดแดงสดใส

 

Deadpool-1และหลังจากนั้น เรย์โนลด์สก็ยังมาทวีตภาพสุดฮา ในชุดฮีโร่เกรียนๆ รายนี้ซ้ำ โดยเป็นภาพขณะที่เดดพูลกำลังเข้าห้องน้ำ (คลิกที่รูปเพื่อดูภาพขยายได้)

ถือเป็นการย้ำชัดถึงลักษณะของตัวละครตัวนี้ ว่ากวนสุดๆ แน่นอน นอกจากเรย์โนลด์ส ที่มารับบทนำแล้ว นักแสดงใน Deadpool ยังมี ที่ล้วนเป็นนักบู๊ทั้งนั้น อย่าง จีนา คาราโน แห่ง Heywire, โมเรนา บัคคาริน, ที.เจ. มิลเลอร์ และ เอ็ด สไครน์ จาก Transporter: Refueled

 

NegasonicTeenageWarhead-Deadpoolนอกจากนี้ ไรอัน เรย์โนลด์ส ยังทวิตภาพผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว @VancityReynolds ซึ่งเป็นภาพของ เอลล์ ฟิมิสเตอร์ หรือที่รู้จักกันในนาม Negasonic Teenage Warhead หนึ่งในมนุษย์กลายพันธุ์ ที่รับบทโดย เบรียน่า ฮิลเดอแบรนด์ อีกด้วย (คลิกที่รูปเพื่อดูภาพขยายได้)

Deadpool เขียนบทโดย พอล เวอร์นิค และ เร็ทท์ รีส กำกับภาพยนตร์โดย ทิม มิลเลอร์

ดูภาพกวนๆ ของเดดพูลกันแล้ว อย่าลืมดูชิมลาง… ตัวอย่างใหม่ ที่เอาตัวอย่างแรกของ Deadpool มาดูกันด้วยล่ะ

 

ติดตามอ่านเรื่องราว ข่าวสาร ชมตัวอย่าง ชมคลิป ชม MV อ่านงานวิจารณ์หนัง และเพลง แบบนี้ ได้ด้วยการกดไลค์ Like เพจสะเด่าส์กันไว้ก่อน ได้ที่นี่

 

What is your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
Sadaos
พบข่าวสารจากวงการหนัง-เพลง ภาพสวยของดาราสาว, วิจารณ์-แนะนำ งานเพลง, ภาพยนตร์ และรับสั่งซื้อ CD/ DVD ทั้งในและต่างประเทศ. Sadaos Is entertainment news page and online shop for people who love movie and music. We sell many entertainment items like used and new DVD, CD, postcards, accessory, souvenirs.

You may also like

More in:FEATURES

Comments are closed.