ClassicMEDIASMovie ClipsMovie FeaturesONE SHOTVIDEOS

ชมคลิป แคร์รี ฟิเชอร์ วันมาทดสอบบทเจ้าหญิงเลอา กับแฮร์ริสัน ฟอร์ด เพื่อเล่นในหนัง Star Wars เรื่องแรก

ท่ามกลางข่าวเศร้าถึงการจากไปของแคร์รี ฟิเชอร์ ก็มีคนปล่อยคลิปการทดสอบบทของเธอ เพื่อเล่นหนัง Star Wars ที่ตอนหลังเปลี่ยนชื่อมาเป็น Star Wars Episode IV: A New Hope ออกมาให้ได้ชมกัน

โดยคลิปนี้โพสท์ขึ้นยูทิวบ์ตั้งแต่ปี 2006 แสดงให้เห็นฟิเชอร์ตอนเป็นสาววัยใส มาทดสอบบทเจ้าหญิงเลอา ร่วมกับแฮร์ริสัน ฟอร์ด ที่รับบทฮัน โซโล โดยในฉากนี้ เป็นตอนที่เลอากำลังอธิบายถึงแผนจัดการดาวมรณะของฝ่ายขบถ ซึ่งจะอยู่ในช่วงกลางๆ ของหนัง

เทปทดสอบบทนี้ จบลงตรงที่ฟิเชอร์ย้ำชื่อของเธอ รวมไปถึงอายุ ก่อนจะยิ้มให้กับกล้อง

ถึงแม้จะเป็นคนในครอบครัวฮอลลีวูดอยู่แล้ว แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าบทในหนัง Star Wars ของเธอ เป็นแรงส่งให้เธอโด่งดังอย่างรวดเร็ว

และการรับบทนี้ก็ยังเป็นตัวกระพือข่าวฮือฮาได้เป็นอย่างดี ฟิเชอร์เผยในหนังสือ Shockaholic ของเธอเมื่อปี 2011 ว่า เธอถูกขอให้ลดน้ำหนักลงถึง 10 ปอนด์ เพื่อรับบทเจ้าหญิงเลอา และต่อมา เธอถูกขอให้ลดน้ำหนักมากขึ้นอีก จนหายไปราวๆ 35 ปอนด์ เพื่อรับบทในหนัง Star Wars: The Force Awakens เมื่อปี 2015

“พวกเขาไม่ต้องการจ้างฉันทั้งตัว พวกเขาอยากได้แค่ประมาณสามในสี่” ฟิเชอร์ พูดในตอนให้สัมภาษณ์เมื่อปีที่แล้ว “ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง มันเป็นเรื่องของการปรากฏตัว ฉันอยู่ในธุรกิจที่เรื่องสำคัญก็คือ เรื่องน้ำหนัก และการปรากฏตัว ซึ่งอาจจะกลายเป็นเรื่องยุ่งยาก พวกเขาอาจจะบอกคุณว่า จะเอาคนที่เด็กกว่ามาเล่น เพราะมันเป็นเรื่องที่จะทำได้ง่ายกว่า”

ก่อนเสียชีวิต ฟิเชอร์เพิ่งเผยออกมาว่า เธอกับฟอร์ด ที่ตอนนั้นแต่งงานอยู่กับ แมรี มาร์ควอร์ดท์ มีความสัมพันธ์กันฉันท์ชู้สาวถึง 3 เดือน ระหว่างถ่ายทำ Star Wars

และกับการจากไปของเธอฟอร์ดแสดงความรำลึกถึงด้วยการเขียนว่า “แคร์รีเป็นหนึ่งเดียวคนนี้ ฉลาด และเป็นตัวของตัวเอง สนุกและไม่หวาดหวั่นอะไร เธอใช้ชีวิตด้วยความกล้าหาญ”

ติดตามอ่านเรื่องราว ข่าวสาร ชมตัวอย่าง ชมคลิป ชม MV อ่านวิจารณ์หนังและเพลง ได้ด้วยการกดไลค์เพจสะเด่าส์ ได้ที่นี่

 

What is your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
Sadaos
พบข่าวสารจากวงการหนัง-เพลง ภาพสวยของดาราสาว, วิจารณ์-แนะนำ งานเพลง, ภาพยนตร์ และรับสั่งซื้อ CD/ DVD ทั้งในและต่างประเทศ. Sadaos Is entertainment news page and online shop for people who love movie and music. We sell many entertainment items like used and new DVD, CD, postcards, accessory, souvenirs.

You may also like

More in:Classic

Comments are closed.