ClassicONE SHOT

ชมปีเตอร์ ชไมเคิล โชว์ลีลามือกีตาร์ในเพลง Wonderwall ของ Oasis

งานล่าสุดของปีเตอร์ ชไมเคิล ผู้รักษาประตูระดับตำนานของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็คือ การทำรายการ The Peter Schmeichel Show ที่จะพาไปเจาะลึกถึงบรรดาเมืองต่างๆ ที่เป็นสนามแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 โดยทำร่วมกับสำนักข่าวอาร์ทีของรัสเซีย

 
และในตอนหนึ่งของรายการ ยักษ์เดนส์ก็ไปเยี่ยมเมือง เอคาเทรินเบิร์ก เมืองที่อยู่ตรงเขตแดนที่แบ่งยุโรปกับเอเชียพอดิบพอดี โดยเมืองนี้ได้ชื่อว่าเป็นเมืองที่อยู่สุดเขตตะวันออกที่สุด ที่ได้จัดการแข่งขันฟุตบอลโลก ตัวเมืองนั้นจะตั้งอยู่ตามแนวเทือกเขายูราล ที่แบ่งยุโรปออกจากเอเชีย สำหรับที่นี่จะได้เป็นสนามแข่งฟุตบอลโลกรวม 4 นัด โดยใช้เอคาเทรินเบิร์ก อารีนา ที่ได้รับการซ่อมแซมเพื่อการนี้โดยเฉพาะ ขณะที่ชาวเมืองเองก็ให้ความสนใจกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในวัฒนธรรมท้องถิ่นเลยก็ว่าได้

และในตอนนี้ ชไมเคิลยังแสดงให้เห็นว่า นอกจากเป็นผู้รักษาประตูชั้นดีแล้ว เขาก็ยังเป็นมือกีตาร์ชั้นดีเช่นกันด้วยการเล่นเพลง Wonderwall ให้ฟังกันสดๆ เมื่อเดินทางมาถึงฮอลล์ของเมือง

นอกจากนี้เขายังพาไปดูสนามที่จะใช้ทำการแข่งขัน, การทำทองคำแท่งถึงโรงหล่อ, โรงเรียนละครสัตว์ อีกด้วย

เพจสะเด่าส์ ได้ที่นี่

 

What is your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
Sadaos
พบข่าวสารจากวงการหนัง-เพลง ภาพสวยของดาราสาว, วิจารณ์-แนะนำ งานเพลง, ภาพยนตร์ และรับสั่งซื้อ CD/ DVD ทั้งในและต่างประเทศ. Sadaos Is entertainment news page and online shop for people who love movie and music. We sell many entertainment items like used and new DVD, CD, postcards, accessory, souvenirs.

You may also like

More in:Classic

Comments are closed.