FEATURESMovie Features

จาก Deadpool 2 ไปถึง Venom Jurassic World ภาคต่อ และการกลับมาของครอบครัวฮีโร

มาถึงตอนสุดท้าย ของการแนะนำบรรดาหนังใหม่ๆ ที่น่าสนใจในปี 2018 ที่แม้จะหยิบมาบอก ออกมาเล่ากันไปหลายต่อหลายเรื่องแล้ว ก็ยังมีหนังเด็ดๆ ที่เห็นแล้วก็อยากเสียงตังค์ดูให้เลือกชมกันอีกมากมาย แต่จะมีเรื่องอะไรบ้างนั้น อาจกันได้ที่นี่

DEADPOOL 2
ผู้กำกับ: เดวิด ลีทช์ นักแสดง: ไรอัน เรย์โนลด์ส, จอช โบรลิน, ไบรแอนนา ฮิลเดอแบรนด์, โมเรนา แบคคาริน, ที.เจ. มิลเลอร์, ซาซี บีทซ์

ถ้ามีรางวัลออสการ์สำหรับหนังตัวอย่าง Deadpool 2 น่าจะกวาดเรียบ ภาคต่อของหนังซูเปอร์ฮีโรกวนโอ๊ย ที่กลายเป็นของฮิตในปี 2016 เมื่อกวาดรายได้ทั่วโลกไปถึง 783 ล้านเหรียญ ถูกวางกำหนดฉายไว้ในซัมเมอร์นี้ หนังเปิดตัวด้วยทีเซอร์ที่มีพลิกผัน หักมุมตามสไตล์ โดยเผยให้เห็นไรอัน เรย์โนลด์สในบทเวด วิลสันที่ใบหน้าเต็มไปด้วยแผลเป็น เดินมาในซอยแล้วเจอเหยื่อที่กำลังโดนปล้น เลยวิ่งเข้าตู้โทรศัพท์เปลี่ยนเสื้อผ้าอย่างเชื่องช้าเพื่อเป็นเดดพูล ซึ่งก็จบลงด้วยการนอนพิงศพเหยื่อแล้วหยิบไอศครีมของคนตายมากิน

นอกจากนี้ยังมีภาพกราฟิตีบนกำแพงที่บอกว่าจะมีอะไรในหนังภาคนี้ ด้วยข้อความ “นาธาน ซัมเมอร์ส กำลังกระฉูดแตก” ซึ่งเป็นการพูดถึงตัวร้ายของเรื่องที่รับบทโดยจอช โบรลิน – เคเบิล ทหารมนุษย์กลายพันธุ์ เจ้าของดวงตาอิเล็กทรอนิกส์ และกล้ามเนื้อที่อึ้บมาเป็นพิเศษ ซึ่งเรย์โนลด์สทวีตบอกในเวลาต่อมาว่า “เรามีลุงขี้หงุดหงิด ติดอาวุธหนักมาจากโลกอนาคต” ในหนัง ตัวละครคู่นี้เจอกันเป็นหนแรกในการ์ตูนชุด Cable & Deadpool ของมาร์เวล คอมิค เมื่อปี 2004 และเคเบิลก็เป็นคู่ต่อกรที่ยิ่งกว่าเหมาะซะอีกสำหรับเวด

ทีเซอร์ตัวต่อมา เป็นการล้อเลียนรายการ The Joy of Paintings ทางโทรทัศน์ของจิตรกรบ็อบ รอสส์ อย่างชาญฉลาด เมื่อฮีโรจอมเกรียนปากดี เอาสีไปป้ายๆ แปะๆ ลงบนผืนผ้าใบ ก่อนจะเผยถึงความหลงใหลในโคเคนด้วยการบอกว่า “เห้- เอ๊ย ฉันงี้ลอยละล่องอย่างกับว่าวเลยว่ะตอนนี้” จากนั้นก็เป็นภาพของบรรดาตัวละครในหนังที่ตัดใส่ให้เห็นกันแว้บๆ ซึ่งก็มีซาซี บีทซ์ที่มารับบทเป็นทหารรับจ้างมนุษย์กลายพันธุ์ชื่อโดมิโน และจูเลียน เดนนิสัน จาก Hunt for the Wilderpeople ที่ยังไม่เผยออกมาว่าจะเล่นเป็นใคร หากปรากฏตัวโดยที่รอบกายรายล้อมด้วยเปลวเพลิง

โดมิโนเป็นอีกรายที่ถูกแนะนำตัวครั้งแรกโดยเรย์โนลด์สผ่านทวิตเตอร์ ด้วยภาพของเธอนอนหน้าเตาผิงเลียนแบบเดดพูล ในหนังสือการ์ตูนเธอจะสู้เคียงข้างกับเคเบิล รวมไปถึงทำงานร่วมกับพวกเอ็กซ์-เม็น และหน่วยชีลด์ การคัดนักแสดงแอฟริกัน-อเมริกันอย่างบีทซ์จาก Atlanta มาเล่นทั้งๆ ที่โดยปกติแล้วตัวละครรายนี้เป็นคนผิวขาว เป็นการเปลี่ยนสีผิวที่เด่นชัดมากๆ และได้รับการยกนิ้วโป้งจากแฟนๆ ออนไลน์ได้กระหึ่ม

หากทุกอย่างก็ไม่ได้ไหลลื่นเป็นไปด้วยดีซะหมด ถึงเรย์โนลด์ส และผู้เขียนบท เร็หทท์ รีสกับพอล เวอร์นิคจะกลับมา แต่ผู้กำกับหนังต้นฉบับ ทิม มิลเลอร์ เลือกเดินจากโปรเจ็คท์ไปเมื่อตุลาคม 2016 เนื่องจากปัญหาความแตกต่างทางความคิดสร้างสรรค์ “ผมไม่ต้องการทำหนังบางสไตล์ ที่ทุนสร้างเพิ่มขึ้นไปจากเดิมถึงสามเท่า” เขาย้ำ และหนังก็ได้ผู้กำกับ Atomic Blonde อดีตสตันท์ เดวิด ลีทช์เข้ามาแทน

แล้วก็มาถึงเรื่องการเสียชีวิตของสตันท์หญิง จอย ‘เอสเจ’ แฮร์ริส ในกองถ่ายที่แวนคูเวอร์ หลังเธอร่วงจากมอเตอร์ไซค์ ซึ่งทำให้นักแสดงและทีมงานระส่ำระส่ายไปพักใหญ่ แต่ในที่สุด Deadpool 2 ก็กลับมาเข้าที่เข้าทาง และกลายเป็นหนึ่งในงานต่อต้านหนังบล็อคบัสเตอร์ของซัมเมอร์นี้ที่ผู้ชมรอคอย

ก่อนจะถึงวันนั้น เดดพูลมีอะไรที่จะบอกคุณ “กางเกงในต้องให้แห้ง มีแต่ความฝันที่เปียกได้ และจำไว้กอดกันมันส์กว่าเล่นยา”

INCREDIBLES 2
ผู้กำกับ: แบรด เบิร์ด นักแสดง: ฮอลลี ฮันเตอร์, เครก ที. เนลสัน, แซมวล แอล. แจ็คสัน, ซาราห์ โฟเวลล์, จอห์น แร็ทเซนเบอร์เกอร์

ตอนที่หนังเรื่องนี้เข้าฉายในเดือนกรกฎาคม มันก็เป็น 14 ปีพอดีนับตั้งแต่ครอบครัวตระกูลพาร์ร์ จัดการกับซินโดรมตัวร้ายในหนังภาคแรก แต่ถึงเวลาจริงจะเป็นอย่างนั้น ผู้กำกับแบรด เบิร์ดก็เผยมาว่า จะพาคนดูไปพบกับพวกเขาหลังตอนจบของหนังต้นฉบับเพียงแค่ “20-30 วินาที” – “มันเป็นการสานต่อจากจุดที่เราทิ้งท้ายเอาไว้” เขาบอก แล้วก็บอกเป็นนัยๆ ว่า ผู้ชมจะได้เห็นครอบครัวยอดมนุษย์ต่อสู้กับตัวร้ายอย่าง อันเดอร์ไมเนอร์ (จอห์น แร็ทเซนเบอร์เกอร์)” ก่อนจะได้เจอกับการผจญภัยครั้งใหม่ของพวกเขา

การผจญภัยครั้งนี้จะเป็นยังไง? “สิ่งที่น่าสนใจจากหนังภาคแรกก็คือ คนดูรู้แล้วว่าแจ็ค-แจ็ค มีพลังที่หลากหลาย แต่ครอบครัวของเขายังไม่รู้” เบิร์ดพูดถึงพาร์ร์ที่อายุน้อยที่สุด “แล้วเมื่อคุณรู้ ลองจินตนาการดูซิว่า… เอ่อ… มันเป็นเรื่องยากขนาดไหนกับการที่ต้องอยู่ในบ้านเดียวกับเด็กทารกคนหนึ่ง แล้วตอนนี้เราก็แค่ต้องอธิบายออกมา เพราะว่าเด็กคนนี้มีพลังที่หลากหลายมาก” และทางแก้ปัญหาของพาร์ร์ก็คือ หาทางจำกัดความสามารถของแจ็ค-แจ็ค เบิร์ดเผย “เฮเลนก็จะได้ทำอะไรในส่วนที่เป็นฉากแอ็คชันมากกว่าขึ้นกว่าเดิมด้วย”

แต่อีลาสติเกิร์ลจะกลายเป็นจุดสนใจได้ยังไง? แบบไหน? ยังเป็นเรื่องลึกลับดำมืด แต่ที่เรารู้ก็คือ แซมวล แอล. แจ็คสัน จะกลับมาให้เสียงโฟรโซน พันธมิตรที่เท่ที่สุดของพวกเขา “มันเป็นหนังที่ใครๆ ก็มักจะพูดว่า ‘เมื่อไหร่คุณจะสร้างมันอีก? คุณจะทำมันออกมาเมื่อไหร่? คุณจะสร้างมันใช่ไหม? คุณจะทำมันใช่หรือเปล่า? ได้โปรดเถอะ ทำนะ สร้างออกมาเลย’” แจ็คสันเล่า “แบรดคิดหาวิธีที่จะทำมันออกมาโดยที่ยังคงพลังขับเคลื่อนของครอบครัวเอาไว้ และสิ่งที่ทำให้มันแตกต่างไปจากหนังครอบครัวส่วนใหญ่ก็คือ พวกเขามีพลังยอดมนุษย์”

อะไรก็ตามที่เบิร์ดฝันเอาไว้ แน่ใจได้เลยว่ามันจะเป็นความมหัศจรรย์แน่ๆ “มันจะกลายเป็นอะไรที่สุดเหวี่ยง” ผู้กำกับให้สัญญา ฟังแค่นั้นมันก็ฟินแล้วล่ะ

JURASSIC WORLD: FALLEN KINGDOM
ผู้กำกับ: เจ.เอ. บาโยนา นักแสดง: คริว แพร็ทท์, ไบรซ์ ดัลลาส-โฮเวิร์ด, บีดี หว่อง, ราฟ สปอลล์, เจฟฟ์ โกลด์บลัม

“มีอันตรายมากขึ้น อุปสรรคหนักหนากว่าเดิม ทุกอย่างอลังการขึ้นนิดหน่อย” ผู้กำกับเจ.เอ. บาโยนา พูดถึงงานภาคต่อของหนังถล่มบ็อกซ์ออฟฟิศเมื่อปี 2015 Jurassic World แม้จะใหญ่โตมากขึ้น แต่ไม่ได้หมายความว่าหนังชุดนี้จะตกเป็นเหยื่อของการขยายตัวแบบเดียวกับหนังชุด Transformers “มันจะมีความสลับซับซ้อน และน่ากลัวมากขึ้น” โคลิน เทรโวร์โรว์ ผู้เขียนบทร่วมกล่าว เขานี่แหละคือผู้กำกับของหนังภาคที่แล้ว Jurassic World ที่ฟันเงินไปถึง 1.6 พันล้านเหรียญทั่วโลก จนกลายเป็นหนังทำเงินตลอดกาลอันดับที่ 4 “ก็แค่วิธีที่มันถูกดีไซน์ขึ้นมา”

การสร้างสรรค์คือกุญแจสำคัญของหนังชุดนี้มายาวนาน และเพื่อจะสานต่อหนังชุดนี้ให้ไปต่อด้วย Jurassic World: Fallen Kingdom บาโยนากับเทรโวร์โรว์ และดีเร็ค คอนนอลลี ผู้ร่วมเขียนบทอีกคนต้องกลับไปสู่จุดเริ่มต้น บาโยนาหยิบนิยาย Jurassic Park ของไมเคิล ไครชตันมาอ่านอีกครั้ง ส่วนเทรโวร์โรว์กับคอนนอลลีก็ช่วยกันเอาบทพูดดั้งเดิมของไครชตันใส่เข้าไปในบท โดยพวกเขาได้รับแรงบันดาลใจจากข้อสังเกตุของดร. แกรนท์ที่ว่า ตอนนี้ไดโนเสาร์และมนุษย์ ถูก “โยนกลับเข้าไปผสมผสานรวมกัน” แล้วเราก็ไม่รู้เลยว่า มันจะเกิดอะไรขึ้น

ยังมีหลายสิ่งที่ทำให้หนังภาคต่อเรื่องนี้เต็มไปด้วยความน่าประหลาดใจ บางทีพวกเราสมควรออกจากเกาะกันซะที และไดโนเสาร์จะบุกแผ่นดินใหญ่เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ The Lost World เมื่อปี 1997 แล้วที่พอเหมาะพอดีอย่างที่สุดก็คือ การกลับมาของเอียน มัลคอล์ม (เจฟฟ์ โกลด์บลัม) เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ปรากฏตัวหนสุดท้ายในหนังภาคต่อเรื่องที่ว่า โอเวน เกรดี (คริส แพร็ทท์) ก็กลับมาทำงานกับพวกแร็ปเตอร์เหมือนเดิม ส่วนไบรซ์ ดัลลาส-โฮเวิร์ด ยังคงสวมบทบาทของแคลร์ เดียริง ที่ไม่ต้องสงสัยเลยว่ายังคงประคบประหงมตุ่มพองที่เท้า จากกรณีรองเท้าส้นสูงอันอื้อฉาวจากปี 2015 แล้วยังมีดีบี หว่อง ในบทดร. เฮนรี วู รวมไปถึง เจมส์ ครอมเวลล์ ที่รับบทคู่หูในการโคลนไดโนเสาร์แต่อ้อนแต่ออกของจอห์น แฮมมอนด์

พล็อตถูกเก็บเงียบเอาไว้อย่างแข็งแรงหลังกำแพงไฟฟ้า 10,000 โวลท์ แต่เสียงเมาท์เล่ากันว่าหนังน่าจะมีความเป็นหนังสยองขวัญมากขึ้น โดยเกี่ยวข้องกับสัตว์ที่ถูกคุกคาม “ไดโนเสาร์กลายเป็นสิ่งที่ใช้อุปมาอุปมัยถึงการปฏิบัติต่อสัตว์ทั้งหลายในทุกวันนี้” บาโยนาเผย ยังจำที่ตัวละครของหว่องพูดเอาไว้ถึงความเป็นไปได้ในเรื่องให้คนข้างนอกสามารถโคลนนิงพวกมันได้หรือเปล่า? “จะเป็นยังไงถ้ามีพื้นที่ถึง 15 แห่งทั่วโลก สามารถสร้างไดโนเสาร์ขึ้นมาได้?” เทรโวร์โรวหย่อนประเด็นลงมา

เอาง่ายๆ คาดหวังได้เลยถึงฉากสังหารหมู่ที่จะมีให้ดูมากขึ้น บวกความเป็นไปได้ที่เจ้าไดโลโฟซอรัสเจ้าของแผงคออันงดงาม มือสังหารเดนนิส นาดรีในหนัง Jurassic Park ภาคแรก จะกลับมา กับงานก่อนหน้านี้ของบาโยนา The Impossible และ A Monster Calls บางทีหนัง Jurassic World: Fallen Kingdom อาจจะมีความลุ้นระทึกทางด้านอารมณ์ให้ได้ตื่นเต้นมากกว่าเดิม แล้วใครบ้างที่จะรอดจากการจู่โจมของไดโนเสาร์?

“หนังภาคต่อต้องมีพัฒนาการไม่งั้นก็แตกดับ” เทรโวร์โรว์พูดขึ้น และกับหนังเรื่องนี้ นี่อาจจะหมายถึงยุคใหม่จริงๆ ของหนังชุด Jurassic Park ก็เป็นได้

AQUAMAN
ผู้กำกับ: เจมส์ วาน นักแสดง: เจสัน โมมัว, แอมเบอร์ เฮิร์ด, แพทริค วิลสัน, นิโคล คิดแมน, วิลเล็ม ดาโฟ, ยาห์ยา อับดุล-มาทีน ที่ 2

เป็นการทิ้งช่วงห่างระหว่างจักรวาลของดีซีที่นานมาก… แบบต้องรอถึงธันวาคมอีกปีกันเลย ซึ่งบางทีก็เป็นเรื่องดีเพราะความน่าผิดหวังของ Justice League จะได้เลือนหายไป แต่ถึงจะเป็นซูเปอร์ฮีโรระดับกลางๆ ที่ไม่มีผลต่อจักรวาลสักเท่าไหร่ อาร์เธอร์ เคอร์รี หรืออะควาแมนก็มีงานให้ทำที่หนักเอาการอยู่ เมื่อต้องหาทางทำให้หนังชุดนี้กลับมาเข้ารูปเข้ารอยให้ได้ หนังได้หนุ่มภูเขาจากฮาวาย เจสัน โมมัวมารับบท นี่คือคนที่ต้องดูการแสดงของตัวเอง ถูกทิ้งไปจากหนังรวมดาวซูเปอร์ฮีโรเรื่องนั้น “มีฉากที่ถูกตัดเยอะมาก แต่มันไม่ใช่หนังของผม” เขาบอก “แล้วก็มีหลายๆ ฉากที่พวกเราไม่ควรใส่มันลงไปในหนัง” ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องโชคดี เพราะทำให้หนังนำเดี่ยวของตัวเองเป็นโอกาสอันดีที่แฟนๆ จะได้เห็นตัวละครรายนี้ในแบบที่มีความสดใหม่ ซึ่งเป็นการปรับเปลี่ยนโดยแซ็ค สไนเดอร์ “มันเป็นผลิตผลของเขา” โมมัวเผย “เขาบอกว่า ‘ผมกำลังจะปั้นอะควาแมนให้กลายเป็นตัวแสบ แล้วจะเปลี่ยนเรื่องราวของตัวละครรายนี้’ และผมก็รู้สึกว่ามันน่าจะออกมาเจ๋งดี”

หนังอยู่ในมือของเจมส์ วานผู้เชี่ยวชาญหนังสยองขวัญ ซึ่งเรื่องราวดั้งเดิมนั้นเราจะได้เห็นราชาแห่งแอตแลนติสที่ไม่เต็มใจครองบัลลังก์ พยายามหยุดความตึงเครียดที่เกิดขึ้นทั้งเหนือและใต้เกลียวคลื่น แล้วก็ต้องรับมือกับออร์ม (แพทริค วิลสัน) พี่ชายที่เป็นผู้ลอบปลงพระชมน์ และนักล่าสมบัติ – แบล็ค แมนทา (ยาห์ยา อับดุล มาทีนที่ 2) โดยคนรัก – มีรา (แอมเบอร์ เฮิร์ด) กับพระมารดา – แอตแลนนา (นิโคล คิดแมน) ต้องมาติดอยู่ท่ามกลางการต่อสู้ครั้งนี้ด้วย และหวังว่าเรื่องราวในหนนี้จะไม่ออกมาให้เป็นที่ถูกหัวเราะเยาะเย้ยกันอีก

SMALLFOOT
ผู้กำกับ: แครีย์ เคิร์คแพทริค, เจสัน ไรซิก นักแสดง: แชนนิง ทาทัม, เจมส์ คอร์เดน, เซนดายา, คอมมอน, จีนา รอดริเกวซ, แดนนี เดอ วีโต

หากกำลังเซ็งเป็ดกับ พวก “ตัวร้ายในแบบแอนตีฮีโร” ฮอลลีวูดกำลังจัดการกำจัดตัวประหลาดเหล่านั้นออกไป โดยเริ่มกันด้วยหนังจากวอร์เนอร์ แอนิเมชัน กรุ๊ป เรื่องนี้ ซึ่งเยตินักเต้น – มิโก (แชนนิง ทาทัม) ในเรื่อง จะได้พบกับมนุษย์เป็นครั้งแรก ในรูปแบบของนักปีนเขาเจ้าของชื่อ เพอร์ซี (เจมส์ คอร์เดน) และถูกเรียกว่าพวก “เท้าเล็ก” ครั้งแรกของมิโกกลายเป็นเรื่องเล่ารอบกองไฟที่เอาไว้หลอกเด็กๆ ให้กลัว ขณะที่การเผชิญหน้าหนนี้ก็ส่งให้เขากลายเป็นเซเล็บ และสร้างโอกาสทางความรักกับมีชี (เซนดายา จาก Spider-Man: Homecoming) รวมทั้งกลายเป็นแรงบันดาลใจให้เพื่อนๆ เยติมองข้ามไปอีกด้านของเทือกเขาของตัวเอง เพื่อสำรวจตรวจค้นเรื่องราวที่กลายเป็นตำนาน

ผู้เขียนบท/ กำกับ แครีย์ เคิร์คแพทริค มีเครดิตหนักแน่นสำหรับการทำงานแอนิเมชัน เขากำกับแอนิเมชันรางวัลแอนนี Over the Hedge มาก่อน ซึ่งเขาก็เขียนบทหนังเรื่องนั้น และหนังอย่าง Chicken Run กับ James and the Giant Peach ส่วนผู้อำนวยการสร้าง เกล็นน์ ฟิคาร์รา และจอห์น รีควา ก็มี Storks อยู่ในเครดิท ส่วนผู้อำนวยการสร้างฝ่ายบริหาร ฟิล ลอร์ด กับคริส มิลเลอร์ ก็คือคนที่ทำให้ผู้ชมทั้งโลกรู้จักกับ The LEGO Movies หากที่น่าสนใจสุดๆ ก็คือตัวละครของแชนนิง ทาทัม ที่หนนี้ไม่ได้ขายภาพลักษณ์ แต่ยังมาพร้อมเสน่ห์ดึงดูด พอๆ กับที่เคยเห็นกันในหนัง Magic Mike ส่วนไฮเตอร์ เปไรรา คอมโพเซอร์ของหนังก็ผ่าน The Smurfs และ Minions มาแล้ว เพราะฉะนั้นใส่ชื่อเยติเอาไว้ในรายชื่อตัวละครที่ทำให้รู้สึกถึงความหรรษากันได้เลย

VENOM
ผู้กำกับ: รูเบน เฟลสเชอร์ นักแสดง: ทอม ฮาร์ดี, มิเชลล์ วิลเลียมส์, ริซ อาห์เม็ด, เจนนี สเลท

“แกคือเอ็ดดี บร็อค ข้าคือปรสิตจากต่างดาว รวมกันเราคือ เวนอม” นั่นคือบทพูดอมตะจากการ์ตูนของมาร์เวล คอมิค ที่กลายเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้กำกับรูเบน เฟลสเชอร์ เมื่อมาจับงานหนังคนแสดงที่ดัดแปลงจากเรื่องราวของตัวร้ายรายสำคัญของไอ้แมงมุม หลังเป็นงานที่ถูกเตรียมการอยู่นาน แต่ก็ไปไม่ถึงไหนเนื่องจากความไม่ราบลื่นของหนังชุด Spider-Man ภายใต้การดูแลของโซนี ในที่สุด Venom ก็มาถึงจุดเปลี่ยนซึ่งก็ต้องขอบคุณความสำเร็จของหนังซูเปอร์รีบูทของไอ้แมงมุม Spider-Man: Homecoming เมื่อปี 2017

งานที่ช่วยให้โซนีและมาร์เวลจับมือกันในเรื่องอนุญาตให้ใช้สิทธิ์ ถึงแม้ว่าเควิน ไฟกีจะบอกว่า “ไม่” กับการให้ทอม ฮอลแลนด์มาห้อยโหนโจนทะยานด้วยใยในแบบคามีโอ แต่ Venom ก็ได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นหนังเรื่องแรกที่นำเสนอจักรวาลโซนี-มาร์เวล ที่มีข่าวว่าสตูดิโอกำลังพัฒนาหนังของ Black Cat และ Siver Sable ซึ่งมีอีกหนึ่งทอมเป็นกำลังหลักในกระเป๋า เมื่อทอม ฮาร์ดีที่เคยรับบทเบน กระโดนจากโลกของดีซีมาสู่โลกของมาร์เวล เพื่อรับบทนำ ตัวละครที่น่าขยะแขยง

ในฐานะเป็น “แฟนตัวจริง” ของตัวเอกรายนี้ ฮาร์ดีจะเป็นทั้งมนุษย์ – เอ็ดดี บร็อค และปรสิตจากต่างดาว – เวนอม ที่บทหลังมีข่างลือว่าจะเป็นการแสดงแบบเพอร์ฟอร์แมนซ์-แค็ปเฌอร์ นักแสดงร่วมจอยังมีมิเชลล์ วิลเลียมส์ ในบทหวานใจของบร็อค กับการที่เฟลสเชอร์มีหนังของจอห์น คาร์เพนเตอร์ และเดวิด โครเนนเบิร์ก เป็นฐาน หนังน่าจะสนุกแบบดุๆ เดือดๆ เลอะเทอะเปรอะเปื้อน และสำหรับท็อดด์ แม็คฟาร์แลนด์ ผู้สร้างสรรค์การ์ตูน Venom “มันเป็นหนังเรท อาร์ แต่พวกเขาจะอาร์ขนาดไหน?” เขาตั้งข้อสังเกต “สำหรับผม เวนอมเป็นสัตว์ประหลาด พวกเขากำลังทำให้มันกลายเป็นสัตว์ประหลาด หรือว่ามนุษย์?” คำตอบนี้เราคงไม่ต้องรอกันนาน

โดย ฉัตรเกล้า เรื่อง ดูหนังทั้งปี 2018 (จบ) นิตยสารเอนเตอร์เทน ฉบับที่ 1253

ติดตามอ่านเรื่องราว ข่าวสาร ชมตัวอย่าง ชมคลิป ชม MV อ่านวิจารณ์หนังและเพลง ได้ด้วยการกดไลค์เพจสะเด่าส์ ได้ที่นี่

 

What is your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
Sadaos
พบข่าวสารจากวงการหนัง-เพลง ภาพสวยของดาราสาว, วิจารณ์-แนะนำ งานเพลง, ภาพยนตร์ และรับสั่งซื้อ CD/ DVD ทั้งในและต่างประเทศ. Sadaos Is entertainment news page and online shop for people who love movie and music. We sell many entertainment items like used and new DVD, CD, postcards, accessory, souvenirs.

You may also like

More in:FEATURES

Comments are closed.