MEDIASMusic ClipsVIDEOS

ดูจอห์นนี เด็ปป์ แห่งวง Hollywood Vampires ร้องเพลงอมตะของ เดวิด โบวี Heroes

วงซูเปอร์กรุ๊ป ฮอลลีวูด แวมไพร์ส ทีสมาชิกประกอบด้วย อลิซ คูเปอร์, โจ เพอร์รี (Aerosmith) และจอห์นนี เด็ปป์ นักแสดงชื่อดัง ในตำแหน่งมือกีตาร์ กำลังอยู่ในช่วงเดินสายทัวร์

และกับการแสดงที่ เดอะ แซนด์ เบ็ธเลเฮม อีเวนท์ เซนเตอร์ ในอเมริกา พวกเขาก็ให้แฟนๆ ได้ชมสื่งที่พวกเขาอยากเห็น ด้วยการให้เด็ปป์ร้องเพลงคลาสสิคจากปี 1977 ของเดวิด โบวี Heroes

โดยก่อนหน้านี้ คูเปอร์ได้ให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์ลอนดอน อีฟนิง สแตนดาร์ด โดยบอกว่า เด็ปป์ “เจ๋งพอๆ กับใครก็ตามที่ผมเคยเล่นด้วย” และ “เขาไม่ได้ใหม่กับการเล่นบนเวที คนมักจะประหลาดใจที่ได้ยินเขาเล่น เพราะต่างรู้จักเขาในฐานะ แจ็ค สแปร์โรว

“ตอนที่คนดูเห็นเขาเป็นมือกีตาร์ของวง ต่างก็พากันพูดว่า ‘เดี๋ยวๆ ชั้นไม่รู้เลยว่าเขาเล่นอะไรแบบนั้นได้ด้วย’

“เขาเป็นมือกีตาร์ตัวจริง ผมคงไม่ทำงานกับใครก็ตามที่ไม่เจ๋งพอๆ กับคนที่ผมเคยทำงานด้วยตามปกติ”

ฮอลลีวูด แวมไพร์ส์ ปล่อยอัลบัมชุดแรกชื่อเดียวกับวงออกมาในปี 2015 โดยนอกจากสมาชิกทั้งสามคนแล้ว ยังมีแขกรับเชิญอีกเพียบ อาทิ เดฟ โกรห์ล, เพอร์รี ฟาร์เรลล์, พอล แม็คคาร์ทนีย์, สแลช, ไบรอัน จอห์นสัน และร็อบบี ครีเกอร์ โดยชื่อวงนั้นได้มาจากกลุ่มนักดื่มระดับตำนาน ที่มารวมตัวกันที่เรนโบว์บาร์ บนถนนซันเซ็ท บูเลอวาร์ด ของฮอลลีวูด

ติดตามอ่านเรื่องราว ข่าวสาร ชมตัวอย่าง ชมคลิป ชม MV อ่านวิจารณ์หนังและเพลง ได้ด้วยการกดไลค์เพจสะเด่าส์ ได้ที่นี่

 

What is your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
Sadaos
พบข่าวสารจากวงการหนัง-เพลง ภาพสวยของดาราสาว, วิจารณ์-แนะนำ งานเพลง, ภาพยนตร์ และรับสั่งซื้อ CD/ DVD ทั้งในและต่างประเทศ. Sadaos Is entertainment news page and online shop for people who love movie and music. We sell many entertainment items like used and new DVD, CD, postcards, accessory, souvenirs.

You may also like

More in:MEDIAS

Comments are closed.