FEATURESMovie FeaturesMovie Gallery

ภาพวันสบายๆ หน้าสด ของเรเน เซลล์วีเกอร์ ที่ดูเป็นเธอมากกว่าตอนจัดเต็ม และความเห็นจากศัลยแพทย์มือดี

นักแสดงสาวใหญ่เจ้าของรางวัลออสการ์ วัย 45 กลายเป็นที่จับตาขึ้นมาทันที หลังจากปรากฏตัวใน Elle Women in Hollywood Awards ด้วยภาพลักษณ์ที่แตกต่างไปจากเดิมสุดขั้ว

แต่ภาพล่าสุดเมื่อ 24 ตุลาคมที่ผ่านมา น่าจะพอทำให้หลายๆ คนอุ่นใจได้บ้าง เมื่อเรเน เซลล์วีเกอร์ปรากฎด้วยภาพลักษณ์ที่คล้ายเธอคนี่เรารู้จักมากกว่า ในสภาพหน้าสด แต่งกายแบบสบายๆ ในเสื้อสเวทเตอร์หลวมๆ เล็กกิงสีดำ และรองเท้าผ้าใบสีม่วง

โดยก่อนหน้านี้ เซลล์วีเกอร์ได้ให้สัมภาษณ์ว่า เธอดีใจ ที่ใครๆ คิดว่าเธอดูแตกต่างไปจากเมื่อก่อน 

“ฉันใช้ชีวิตที่แตกต่างจากเดิม, มีความสุข, ใช้ชีวิตได้เต็มที่มากขึ้น และตื่นเต้นมาก กับสิ่งที่แสดงออกมา” เธอกล่าว “เพื่อนๆ ของฉันบอกว่า เธอดูผ่อนคลายมากขึ้น สุขภาพของฉันไม่มีปัญหา นานแล้วล่ะ ที่ฉันไม่ได้ทำอะไรดีๆ กับสุขภาพของตัวเอง” และ “ไม่มีใครรู้ว่าฉันสุขภาพดีขึ้น” เธอเสริม “บางทีฉันดูแตกต่าง ใครล่ะที่จะไม่อายุมากขึ้น? (หัวเราะ) แต่ฉันเปลี่ยนไปจากเดิม และมีความสุข”

ทางศัลยแพทย์จากเบเวอร์ลี ฮิลล์ส สจวร์ท ลินเดอร์ ที่เชี่ยวชาญในเรื่องการทำศัลยกรรม ได้บอกกับเอนเตอร์เมนท์ ทูไนท์ ว่า เขารู้สึกว่าเธอน่าจะผ่านการทำศัลยกรรมครั้งสำคัญๆ มาหลายต่อหลายครั้ง

“การเปลี่ยนแปลงของเรเน เป็นสิ่งที่เห็นได้ชัดเจนมากๆ” เขากล่าว “มองเข้าไปที่ตาเธอซิ มันมีการเปลี่ยนจากภาพที่เคยเห็นเมื่อ 2-3 ปีก่อนอย่างมาก เปลือกตาบนอาจจะผ่านการเอาผิวหนังออกไป ที่ผมคิดแบบนี้ก็เพราะว่าดูขนตาเธอซิ มันตกลงมากว่าเดิมนะ ในภาพล่าสุด แล้วเปลือกตาของเธอก็มีรอยพับชัดเจนขึ้นกว่าแต่ก่อน ลองมองไปที่ขนตาของเธอซิ ตรงด้านข้างๆ มันจะตกลงมาด้วย ซึ่งนั่นเป็นสัญญานของการเอาเปลือกตาบนออกไป”

ที่น่าสนใจก็คือ ในปี 2002 เซลล์วีเกอร์ เคยให้สัมภาษณ์ถึงการทำศัลยกรรมว่า มัน “ไม่น่าสนใจ” สำหรับเธอ

“ฉันไม่อยากจะต้องมานั่งกังวลว่า จมูกฉันน้ำมูกจะไหล หรือแดง หรือเปล่งปลั่ง” เธอกล่าว “ฉันอยู่ในฉากที่ต้องร้องไห้ ถ้ามีช่วงเวลาที่ฉันต้องถ่ายทอดบางอย่างที่เต็มไปด้วยอารมณ์ แล้วฉันก็ร้องไห้ออกมา ฉันไม่ต้องมาห่วงอะไร เพราะคุณรู้นี่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เมื่อคนเราร้องไห้? จมูกจะแดง แล้วก็ดูเปล่งปลั่ง จากนั้นก็จะมีน้ำมูกออกมา มันสวยงามจะตายไป อย่าไปเปลี่ยนมัน! อย่ากำจัดมันออกไป เพราะนั่นมันไม่น่ารักเลย”

และตอนนี้มาดูภาพของเธอ และการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับเธอกัน

(แปล/ เรียบเรียงจาก etonline.com)

สนับสนุน ให้กำลังใจ ด้วยการคลิกไลค์เพจสะเด่าส์ได้ง่ายๆ ที่นี่

 

renee zellweger 01

renee zellweger 02

renee zellweger 03

renee zellweger 04

What is your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
Sadaos
พบข่าวสารจากวงการหนัง-เพลง ภาพสวยของดาราสาว, วิจารณ์-แนะนำ งานเพลง, ภาพยนตร์ และรับสั่งซื้อ CD/ DVD ทั้งในและต่างประเทศ. Sadaos Is entertainment news page and online shop for people who love movie and music. We sell many entertainment items like used and new DVD, CD, postcards, accessory, souvenirs.

You may also like

More in:FEATURES

Comments are closed.