ArtMEDIASMovie Poster

มาดูภาพโปสเตอร์ โหด สวย กวน ดุ ของหนังฮีโรโคตรเกรียน Deadpool

เป็นหนึ่งในตัวละครของมาร์เวล ที่อยู่ในการดูแลของฟ็อกซ์ ที่เคยมีบทบาทให่ได้เห็นกันเล็กน้อยบ้างแล้วจาก X-Men: Origin – Wolverine และตอนนี้ เดดพูล ก็มีหนังนำเดี่ยว ของตัวเองเต็มตัว Deadpool ที่มีกำหนดฉายให้ดูกันกุมภาพันธ์ 2016

โดย ไรอัน เรย์โนลด์ส จะมาสวมบทตัวละครที่เป็นทั้งฮีโร่และวายร้ายในร่างเดียวกัน แถมยังเป็นนักฆ่าที่มีนิสัยยียวนกวนประสาท ช่างพูดช่างเจรจา มีพลังพิเศษที่สามารถรักษาตัวเองได้อย่างรวดเร็ว โดยใส่หน้ากากสีแดงไว้เพื่อปกปิดบาดแผลบนใบหน้า แลออกตามล่าทุกคนที่มาทำลายชีวิตของเขา

นอกจากเรย์โนลด์ส ที่มารับบทนำแล้ว นักแสดงใน Deadpool ยังมี ที่ล้วนเป็นนักบู๊ทั้งนั้น อย่าง จีนา คาราโน แห่ง Heywire, โมเรนา บัคคาริน, ที.เจ. มิลเลอร์ และ เอ็ด สไครน์ จาก Transporter: Refueled

Deadpool เขียนบทโดย พอล เวอร์นิค และ เร็ทท์ รีส กำกับภาพยนตร์โดย ทิม มิลเลอร์

และนี่คือโปสเตอร์ของหนังเรื่องนี้ ที่ทยอยปล่อยออกมาให้ชมกัน เริ่มตั้งแต่แบบแรก ที่เป็นทีเซอร์โปสเตอร์ ภาพโลโกของเดดพูล แล้วก็ตามด้วย โปสเตอร์ฉบับลูบเป้า ที่ขายความกวนแบบเต็มที่

จากนั้นก็เป็นโปสเตอร์ฉบับรับลมหนาว ที่ปล่อยออกมาในช่วงคริสต์มาสของปี 2015 แล้วก็เป็นโปสเตอร์ฉบับไอแมกซ์ ที่เดดพูลถึงกับขี่คอโคลอสซัสกันเลย

ก่อนที่จะปิดท้ายกันด้วย ภาพโปสเตอร์ของประเทศไทย ที่ขายคำโปรยเกรียนๆ กวนๆ

เห็นแต่ละแบบ แต่ละภาพแล้ว ก็รู้เลยว่างานนี้ เป็นหนังซูเปอร์ฮีโรกวน Teen แน่นอน

ติดตามอ่านเรื่องราว ข่าวสาร ชมตัวอย่าง ชมคลิป ชม MV อ่านงานวิจารณ์หนัง และเพลง แบบนี้ ได้ด้วยการกดไลค์ Like เพจสะเด่าส์กันไว้ก่อน ได้ที่นี่

 

deadpool_poster 01 copy

DEADPOOL-sadaos_poster 02

DEADPOOL_winter-poster - sadaos_poster

DEADPOOL_imax-poster - sadaos_poster

deadpool-thai_poster-01

deadpool-thai_poster-02

deadpool-thai_poster-03

deadpool-thai_poster-04

deadpool-thai_poster-05

What is your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
Sadaos
พบข่าวสารจากวงการหนัง-เพลง ภาพสวยของดาราสาว, วิจารณ์-แนะนำ งานเพลง, ภาพยนตร์ และรับสั่งซื้อ CD/ DVD ทั้งในและต่างประเทศ. Sadaos Is entertainment news page and online shop for people who love movie and music. We sell many entertainment items like used and new DVD, CD, postcards, accessory, souvenirs.

You may also like

More in:Art

Comments are closed.