ClassicMEDIASMusic ClipsMusic FeaturesONE SHOTVIDEOS

รู้ไหมว่า Carpool Karaoke ของเจมส์ คอร์เดนเริ่มต้น จากจอร์จ ไมเคิล เป็นคนแรก

จอร์จ ไมเคิล ป็อปสตาร์ที่จากไปในวันคริสต์มาสปี 2016 ไม่เพียงแค่สร้างงานเพลงฮิตมากมายให้กับวงการเพลง แต่รู้หรือไม่ว่า เขานี่แหละคือศิลปินที่เป็นผู้เริ่มต้นซีรีส์ร้องเพลงคาราโอเกะสุดฮิตของเจมส์ คอร์เดน คาร์พูล คาราโอเกะ

 
โดยทางเว็บไซท์ mashable เผยว่า เมื่อต้นปีนี้ (2016) ขณะที่ไปออกรายการของโฮเวิร์ด สเติร์น คอร์เดน ที่เป็นพิธีกรของรายการ The Late Late Show ได้บอกเล่าเรื่องราวของรายการ คาร์พูล คาราโอเกะ ว่ามีความเป็นมาอย่างไร ซึ่งจุดเริ่มต้นก็คือ การเป็นรายการเสียดสีของคอมิค รีลีฟ ที่เขาทำกับจอร์จ ไมเคิล และกลายมาเป็นแรงบันดาลใจให้เขาทำรายการ คาร์พูล คาราโอเกะ ในเวลาต่อมา

โดยในคลิปคอร์เดนและจอร์จ ไมเคิล สนุกันแบบสุดๆ ขณะที่นั่งรถไปด้วยกัน แล้วก็ร้องเพลงร่วมกัน ซึ่งกลายเป็นฉากที่คอเพลงคุ้นเคยกันดีในเวลาต่อมา

สำหรับคลิปนี้ออกอากาศในปี 2011 ทางบีบีซีในอังกฤษ และวันนี้ก็กลายเป็นคลิปที่ทำให้แฟนเพลงทั้งหลายได้รำลึกถึงว่า ป็อปสตาร์รายนี้ เป็นคนที่ชอบทำอะไรแปลกๆ ขนาดไหน

ติดตามอ่านเรื่องราว ข่าวสาร ชมตัวอย่าง ชมคลิป ชม MV อ่านวิจารณ์หนังและเพลง ได้ด้วยการกดไลค์เพจสะเด่าส์ ได้ที่นี่

 

What is your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
Sadaos
พบข่าวสารจากวงการหนัง-เพลง ภาพสวยของดาราสาว, วิจารณ์-แนะนำ งานเพลง, ภาพยนตร์ และรับสั่งซื้อ CD/ DVD ทั้งในและต่างประเทศ. Sadaos Is entertainment news page and online shop for people who love movie and music. We sell many entertainment items like used and new DVD, CD, postcards, accessory, souvenirs.

You may also like

More in:Classic

Comments are closed.