FEATURESMusic Featuresดนตรีมีเหตุ

เรื่องราวดีๆ ในวง Guns N’ Roses และการกลับมาของสตีเวน แอดเลอร์

สแลช และดัฟฟ์ แม็คเคแกน กลับมาขึ้นเวทีร่วมออกทัวร์กับแอ็กเซิล โรสอีกครั้งในนาม กันส์ เอ็น โรเซส หลังจากที่ไม่ญาติดีกันมายาวนาน และทำให้ทัวร์ของพวกเขาในครั้งนี้ เป็นทัวร์ที่ได้รับความสนใจอย่างมาก โดยสแลชที่เพิ่งเปิดให้สัมภาษณ์เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่กลับมาร่วมงานกับเพื่อนเก่า ในทัวร์ที่ตั้งชื่อได้เก๋ไก๋ว่า Not in This Lifetime

สแลชพูดคุยกับโจอีย์ เครเมอร์ มือกลองของ Aerosmith ทางสถานีวิทยุ ดับเบิลยูซีแอลเอ็กซ์ พร้อมกับบอกว่า ทุกอย่างกำลังไปได้ดี แม้ตัวเองจะยังรู้สึกเหมือนเป็นเรื่องเหนือจริง กับการที่ได้กลับมาร่วมวงกันส์ เอ็น โรเซสอีกครั้ง โดยพวกเขาเริ่มออกทัวร์กันตั้งแต่วันที่ 23 มิถุนายน ที่ฟอร์ด ฟิลด์ ในดีทรอยต์ นอกจากสามสมาชิกรุ่นเก๋าของวงที่กลับมาเล่นร่วมกันอีกครั้ง สมาชิกในวงก็ยังมี แฟรงค์ เฟอร์เรอร์ (กลอง), ริชาร์ด ฟอร์ตัส (กีตาร์) และดิซซี รีด (คีย์บอร์ดส์) พร้อมด้วยมือคีย์บอร์ดส์คนที่สอง เมลิสสา รีสส์

“ทุกโชว์ออกมาเจ๋งมากๆ” สแลชกล่าว เมื่อ เครเมอร์ถามว่า ทุกๆ คนในวงเล่นกันได้ด้วยดีใช่ไหม สแลชตอบว่า “ทุกๆ คนไปได้ด้วยกันได้ และเล่นกันได้เจ๋ง การแสดงที่ออกมาก็น่าทึ่ง”

แล้วสำหรับการกลับมาร่วมงานกับเพื่อนเก่า สแลชเผยว่า “เราทุกคนมองในแง่บวก ซึ่งมันไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน เพราะฉะนั้นมันเลยยังทำให้เราตื่นเต้น มันเหมือนกับเป็นเรื่องเหนือจริงสำหรับผม แต่ทุกๆ คนทำงานกันได้ดี และผมคิดว่าน่าจะไปกันได้ยาวๆ ซึ่งมันเยี่ยมจริงๆ”

นอกจากการทัวร์ของวงจะเป็นไปได้ด้วยดีแล้ว ข่าวดีของแฟนก็ยังมีอีก เมื่อ สตีเวน แอดเลอร์ อดีตสมาชิกตั้งต้นของวง มีโอกาสได้ขึ้นเวทีร่วมกับเพื่อนๆ ไปแล้วถึงสองโชว์ เริ่มจากการแสดงที่ซินซิเนติ เมื่อ 6 กรกฎาคม ซึ่งเป็นครั้งแรกที่เขาขึ้นเวทีของกันส์ เอ็น โรเซส นับตั้งแต่ปี 1990 โดยเขาได้รับการแนะนำตัวต่อแฟนๆ จากแอ็กเซิล ก่อนที่จะเล่นเพลง Out Ta Get Me และ My Michelle

ขณะที่หนที่สอง เป็นการแสดงของวงที่แนชวิลล์ ซึ่งแอ็กเซิลเอ่ยปากเรียกแอดเลอร์ว่า “พี่-น้องของผม” กันเลยทีเดียว สำหรับเพลงที่แอดเลอร์เล่นก็เป็นเพลงเดียวกับที่เขาเล่น ในการแสดงที่ซินซิเนติ

หลังจากจบโชว์ เมลิสสา รีส มือคีย์บอร์ดส์ของวงก็โพสท์ภาพของเธอกับแอดเลอร์ และแฟรงค์ เฟอร์เรอร์ให้ได้ชมกันด้วย

โดยก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า แอดเลอร์จะกลับมาร่วมงานกับเพื่อนๆ ในโชว์ครั้งแรกของวงที่ลอส แองเจลีส เมื่อเดือนเมษายน แต่ก็ไม่เป็นจริง โดยเขาเป็นสมาชิกในชุดคลาสสิคของวง ที่ทำงานกับเพื่อนๆ ตั้งแต่ปี 1985 – 1990 ก่อนที่จะถูกไล่ออก เนื่องจากปัญหาในเรื่องยาเสพติด โดยการแสดงครั้งสุดท้ายของเขาในนามกันส์ เอ็น โรเซสก็คือการแสดงเมื่อ 7 เมษายน 1990

ในช่วงที่มีข่าวการกลับมาของสแลช และดัฟฟ์ แอดเลอร์ ก็มีข่าวว่าจะกลับมาด้วย แต่ก็ไม่มีเขาในท้ายที่สุด

ทางไลฟ์ เนชันเป็นโปรโมเตอร์สำหรับทัวร์ Not In This Lifetime ในครั้งนี้ ออกมาประกาศว่า ทัวร์ในครั้งนี้ ประสบความสำเร็จโดยอย่างไม่ต้องสงสัย ถึงแม้ว่ายอดขายตั๋วสำหรับการแสดงในบางเมือง บางรอบอาจจะไปได้ไม่ดีนักก็ตามที

และหลังทัวร์ของกันส์ เอ็น โรเซส ปิดฉากในเดือนสิงหาคม โรสจะกลับไปออกทัวร์เป็นนักร้องนำให้กับ AC/DC อีกครั้ง เพื่อให้ทัวร์ของวงร็อคจากออสเตรเลียวงนี้เล่นครบสมบูรณ์ หลังจากบางรอบต้องเลื่อนออกไปเมื่อเดือนมีนาคม เนื่องจากนักร้องนำไบรอัน จอห์นสัน ต้องหยุดทัวร์ เพราะมีปัญหาจากการได้ยิน

จากเรื่อง เรื่องราวดีๆ ในวง Guns N’ Roses และการกลับมาของสตีเวน แอดเลอร์ โดย นพปฎล พลศิลป์ ดนตรีมีเหตุ หนังสิอพิมพ์ไทยโพสท์ วันที่ 13 กรกฎาคม 2559

What is your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
Sadaos
พบข่าวสารจากวงการหนัง-เพลง ภาพสวยของดาราสาว, วิจารณ์-แนะนำ งานเพลง, ภาพยนตร์ และรับสั่งซื้อ CD/ DVD ทั้งในและต่างประเทศ. Sadaos Is entertainment news page and online shop for people who love movie and music. We sell many entertainment items like used and new DVD, CD, postcards, accessory, souvenirs.

You may also like

More in:FEATURES

Comments are closed.