Music ReviewREVIEW

คลาสสิคประยุกต์ ป็อป เสนาะหูของจอช โกรแบน

all-that-echoesALL THAT ECHOES / Josh Groban
[Reprise]
ผลงานชุดที่ 6 ของหนุ่มจอช โกรแบน ที่พาเสียงร้องแบบโอเปร่ามาผสมผสานกับงานดนตรีในแบบป็อปได้อย่างกลืมกลมลงตัว ใน All That Echoes เสน่ห์แบบที่เคยพบในงานของโกรแบนยังคงไม่หายไปไหน และดูจะเพิ่มความเป็นป็อปลงในเนื้องานมากกว่าที่เคยเป็น โดยเฉพาะภาคดนตรีนั้น หลายๆ เพลงฟังเป็นงานในแบบบัลลาด-ร็อคด้วยซ้ำไป ซึ่งเมื่อรวมเข้ากับเสียงร้องของโกรแบน ก็ทำให้ได้เพลงที่บาดลึกถึงอารมณ์ ที่สามารถสัมผัสได้ง่ายขึ้นในโทนดนตรีที่คุ้นเคยดีของคนฟังกลุ่มใหญ่ บางเพลงก็เป็นงานป็อปที่ลงตัว ติดหู อย่าง Below the Line ที่ทำให้นึกถึงงานของคริส เดอเบิร์กห์

นอกจากนี้เพลงที่โกรแบนร่วมแต่งถึง 7 จาก 12 เพลง แล้ว ก็มีงานคัฟเวอร์ที่ทำออกมาได้อย่างจับใจ เช่น Falling Slowly เพลงรางวัลออสการ์จากหนังเรื่อง Once และ I Believe (When I Fall In Love It Will be Forever) เพลงเก่าของสตีวี่ วอนเดอร์ แล้วก็มีเพลงอวดเสียงโอเปร่าของเขาเต็มๆ ให้ฟังเหมือนเคย

What is your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
Sadaos
พบข่าวสารจากวงการหนัง-เพลง ภาพสวยของดาราสาว, วิจารณ์-แนะนำ งานเพลง, ภาพยนตร์ และรับสั่งซื้อ CD/ DVD ทั้งในและต่างประเทศ. Sadaos Is entertainment news page and online shop for people who love movie and music. We sell many entertainment items like used and new DVD, CD, postcards, accessory, souvenirs.

You may also like

More in:Music Review

Comments are closed.