Hot BabesONE SHOT

ชมภาพชุด Towel Series จากตากล้อง Mario Testino ที่ได้นักร้องนักแสดงมากมาย มาเป็นนางแบบ-นายแบบ

มาริโอ เทสติโน เป็นหนึ่งในตากล้องแฟชันที่ได้รับทั้งความนิยม และการยกย่องในเรื่องฝีมือ โดยผลงานของเทสติโน ได้ไปปรากฏอยู่ในนิตยสารระดับโลกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Vogue, V Magazine, Vanity Fair และ GQ

 
นอกจากนี้เขาก็กลายเป็นหนึ่งในผู้สร้างภาพลักษณ์ให้กับสินค้าดังๆ อย่าง Gucci, Burberry, Versace, Michael Kors, Chanel, Estée Lauder และ Lancôme

กับการทำงานมายาวนานกว่า 35 ปีในฐานะช่างภาพ โลกยังได้รู้จักกับเทสติโนในสถานภาพอื่นๆ อีก ไม่ว่าจะเป็น ครีเอถีฟ ไดเร็คเตอร์, บรรณาธิการรับเชิญ, ผู้ร่วมก่อตั้งพิพธภัณฑ์, นักสะสมงานศิลปิน รวมไปถึงนักธุรกิจ

ในปี 2007 เทสติโนได้ก่อตั้ง MARIOTESTINO+ ซึ่งทำหน้าที่จัดหา บรรดาครีเอถีฟ ไดเรคเตอร์, อาร์ท ไดเรคเตอร์, ผู้วางกลยุทธตราสินค้า, กราฟฟิค ดีไซน์, ทีมงานถ่ายภาพยนตร์ และภาพนิ่ง, ผู้ดูแลเสื่อดิจิตอล และโซเชียล มีเดีย, ผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์, คนทำหนังสือ, ผู้จัดนิทรรศการ, ผู้ดูแลลิขสิทธิ์ และร่วมเป็นคู่ค้า ให้กับผู้ที่สนใจ

และกับงานถ่ายภาพ เทสติโนยังคงมีโปรเจ็คท์ส่วนตัวใหม่ ออกมาให้ได้ชมกัน ล่าสุด เทสติโนได้ปล่อยภาพชุด Towel Series ซึ่งเป็นภาพคนดังทั้งในวงการเพลง และภาพยนตร์ กับผ้าขนหนูสีขาวสะอาดออกมาให้ได้ชมกันผ่านอินสตาแกรม mariotestino ของเจ้าตัวเอง

โดยโปรเจ็คท์นี้เริ่มต้นจากการที่เทสติโนได้เห็นเคท มอสส์นางแบบชื่อดัง สวมชุดคลุมอาบน้ำสีขาว และมีผ้าจนหนูโพกไว้ที่ศรีษะ ระหว่างนั่งรอการถ่ายภาพ

และสะเด่าส์ เราก็หยิบมาให้ชมกันต่อ

towel series 01 - kate moss

เคท มอสส์

 

towel series 02 - kate upton

เคท อัปตัน

 

towel series 04 - candice swenepoel

แคนดิซ สเวนโพล

 

towel series 06 - david gandy

เดวิด แกนดี

 

towel series 10 - miley cyrus

ไมลีย์ ไซรัส

 

towel series 11 - miranda kerr

มิแรนดา เคอร์ร์

 

towel series 12 - aurelien muller

ออเรลไลน์ มุลเลอร์

 

towel series 14 - gaspard ullliel

กาสปาร์ด อูลเลล

 

towel series 15 - cara delevigne

คารา เดเลวีญจน์

 

towel series 16 - joan smalls

โจน สมอลล์ส

 

towel series 19 - gisele bundchen

จีเซล ขุนด์เชน

 

towel series 22 - irina shayk

อิรินา เชย์ค

 

towel series 24 - Critiano ronaldo

คริสเตียโน โรนัลโด

 

towel series 29 - natalia vodianova

นาทาเลีย โวเดียโนวา

 

towel series 30 - marion teixeira

มาเรียน เทเซรา

 

ติดตามอ่านเรื่องราว ข่าวสาร ชมตัวอย่าง ชมคลิป ชม MV อ่านงานวิจารณ์หนัง และเพลง แบบนี้ ได้ด้วยการกดไลค์ Like เพจสะเด่าส์กันไว้ก่อน ได้ที่นี่

 

What is your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
Sadaos
พบข่าวสารจากวงการหนัง-เพลง ภาพสวยของดาราสาว, วิจารณ์-แนะนำ งานเพลง, ภาพยนตร์ และรับสั่งซื้อ CD/ DVD ทั้งในและต่างประเทศ. Sadaos Is entertainment news page and online shop for people who love movie and music. We sell many entertainment items like used and new DVD, CD, postcards, accessory, souvenirs.

You may also like

More in:Hot Babes

Comments are closed.