MEDIASMusic ClipsMusic FeaturesVIDEOS

ชม Lady Gaga และ The Weeknd พ่วง Bruno Mars ขึ้นเวทีแสดงสดแบบพิเศษสุดๆ ให้บรรดานางฟ้าของวิคตอเรีย ซีเคร็ท ในงาน Victoria’s Secret Fashion Show

งานแฟชันโชว์ประจำปีของวิคตอเรีย ซีเคร็ท Victoria’s Secret Fashion Show ถือเป็นงานแฟชัน โชว์ สำคัญประจำปี ไม่ใช่แค่เฉพาะผลิตภัณฑ์วิคตอเรีย ซีเคร็ท หรือวงการแฟนชันเท่านั้น

เพราะนอกจากจะมีบรรดานางฟ้าของวิคตอเรีย ซีเคร็ทมาปรากฏตัวบนรัน เวย์โดยพร้อมเพรียงกันแล้ว ยังมีการแสดงของศิลปินระดับซูเปอร์สตาร์ให้ได้ชมอีกด้วย

โดยงานในปีนี้ ที่จัดขึ้นที่กรุงปารีส ก็ได้ซูเปอร์สตาร์ระดับซูเปอร์สตาร์อย่าง เลดี กากา, เดอะ วีคเอนด์ และ Bruno Mars มาขึ้นเวที หยิบเพลงดีๆ เพลงดังๆ มาร้องกันในงาน จนเป็นความสมบูรณ์แบบบนเวที เมื่อทั้งนักร้องและนางแบบต่างทำหน้าที่ได้ยอดเยี่ยม จบโชว์ไปอย่างประทับใจและตระการตาสมชื่อแบรนด์ใหญ่อย่าง วิคตอเรีย ซีเคร็ท จริง

ซึ่งในงานเลดี กากา ที่มาแสดงในงานนี้เป็นครั้งแรก พาเพลงจากอัลบั้มล่าสุด Joanne มาร้องให้ฟังกันถึง 3 เพลง เริ่มจาก เมดลีย์ A-Yo/ John Wayne ที่กากาทั้งร้องทั้งเต้นได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยพลังเหลือล้น แล้วก็ปิดด้วยเพลงซึ้งๆ ไพเราะที่เกาะกินใจหลายๆ คน Million Reasons

 
ส่วน เดอะ วีคเอนด์ เจ้าของอัลบั้ม Starboy ที่เริ่มทะยอยปล่อยซิงเกิลจากอัลบั้มใหม่ฟังกัน ก็เลือกเอาเพลงที่เป็นชื่ออัลบั้มมาร้องให้ฟัง

 
ปิดท้ายที่ มาร์ส ซึ่งเลือกสองเพลงจากอัลบั้มใหม่ 24K Magic มาเล่นบนเวที โดยเริ่มกันที่ Chunky แล้วก็ตามด้วยซิงเกิลฮิต ชื่อเดียวกับอัลบั้ม 24K Magic ที่มีนางฟ้าของวิคตอเรียซีเคร็ท – Jasmine Tookes เดินบนรันเวย์ไปพร้อมสวมบราราคาร่วมๆ 3 ล้านเหรียญของวิคตอเรีย ซีเคร็ทไปด้วย

  ติดตามอ่านเรื่องราว ข่าวสาร ชมตัวอย่าง ชมคลิป ชม MV อ่านวิจารณ์หนังและเพลง ได้ด้วยการกดไลค์เพจสะเด่าส์ ได้ที่นี่

 

What is your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
Sadaos
พบข่าวสารจากวงการหนัง-เพลง ภาพสวยของดาราสาว, วิจารณ์-แนะนำ งานเพลง, ภาพยนตร์ และรับสั่งซื้อ CD/ DVD ทั้งในและต่างประเทศ. Sadaos Is entertainment news page and online shop for people who love movie and music. We sell many entertainment items like used and new DVD, CD, postcards, accessory, souvenirs.

You may also like

More in:MEDIAS

Comments are closed.