Movie ReviewREVIEW

ดูมาแล้ว THE HANGOVER PART III รั่วๆ แต่ทั่วถึง

the-hangover-III-posterTHE HANGOVER PART III: การเดินทางครั้งสุดท้าย (?) ของพลพรรควูล์ฟแพ็ค ที่ศูนย์กลางของเรื่องย้ายไปอยู่ที่ อลัน ของแซ็ค กาลิฟิอานาคิส และ เช่า ของเคน เจียง จนตัวละครรายอื่นๆ อยู่ในระดับนักแสดงสมทบก็ว่าได้ ส่วนเนื้อหาก็ดูจะพ้นไปจากการเป็นหนัง “Hangover” มาเป็นหนังแอ็คชั่นเบาสมองธรรมดาๆ เรื่องหนึ่ง แม้จะดูสนุก เอาฮาได้ตลอดทั้งเรื่องก็จริงอยู่ แต่ก็ต้องยอมรับว่าหนัง รั่ว และเละเทะไม่ใช่เล่น เมื่อบทเน้นไปที่ลูกล่อลูกชน การพาสถานการณ์ไปข้างหน้า และสร้างความบันเทิงเป็นหลัก โดยละเลยเรื่องของพัฒนาการของตัวละครไปจนหมด รวมไปถึงหาทางออกให้กับตัวละครแบบง่ายๆ

แล้วก็รู้สึกถึงความจงใจ ที่ไม่ใช่ไอเดียไหลๆ สด เต็มไปด้วยไฟ เหมือนเมื่อครั้งหนังภาคแรกออกฉาย ซึ่งบางทีกับการทำซ้ำจากภาคที่ 2 ก็พอบอกได้แล้วว่า “หมด” กันขนาดไหน

ที่สำคัญยังกล้าจบแบบทิ้งท้าย เผื่อหวังโอกาสขายต่อได้อีกสักตอนอีกต่างหาก

สนุก ขำ ฮา แต่ในแง่ของเรื่องที่ควรเป็น หนังที่ควรไป The Hangover Part III เข้าข่ายอ้วกแตก เมาพับ มากกว่าเมาแฮงค์

โดย นพปฎล พลศิลป์

What is your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
Sadaos
พบข่าวสารจากวงการหนัง-เพลง ภาพสวยของดาราสาว, วิจารณ์-แนะนำ งานเพลง, ภาพยนตร์ และรับสั่งซื้อ CD/ DVD ทั้งในและต่างประเทศ. Sadaos Is entertainment news page and online shop for people who love movie and music. We sell many entertainment items like used and new DVD, CD, postcards, accessory, souvenirs.

You may also like

More in:Movie Review

Comments are closed.