ClassicONE SHOT

วันวาน วันนี้ ของสองดาราคู่ขวัญจากยุค 80 ต้น วงศกร และนิด อรพรรณ

Sadaos Classic: วันนี้จะพาไปพบกับ ภาพวันนี้และวันวานของสองพระ-นางคู่ขวัญ จากหนังวัยรุ่นไทยในยุค 80 ฝีมือการกำกับของศุภักษร นิด-อรพรรณ พานทอง และ ต้น-วงศกร รัศมิฑัต

ซึ่งเล่นหนังประกบกันถึงสองเรื่องคือ วันวานยังหวานอยู่ กับ วันนี้ยังมีเธอ ซึ่งออกฉายในปี 2526 ทั้งสองเรื่อง โดยในตอนนั้น อรพรรณ พานทอง คือนางเอกหน้าใหม่ เจ้าของฟันกระต่ายที่ทำเอาหนุ่มๆ ทั้งประเทศหลงใหล ส่วนวงศกรกรก็คือ มือกลองของวงดนตรีขวัญใจวัยรุ่น แมคอินทอช

นอกจากจะแสดงภาพยนตร์ อรพรรณยังเคยแสดงละครโทรทัศน์ และออกอัลบั้มชุด ตัวนิด… นิด กับแกรมมี่ ก่อนจะเข้าพิธีแต่งงานกับสราวุธ วัชรพล เจ้าของและบรรณาธิการผู้พิมพ์ ผู้โฆษณาหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ และก่อตั้งบริษัท โพลีพลัส เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ ในเวลาต่อมา ขณะที่วงศกร รัศมิฑัต หลังแมคอินทอชแยกวง ก็มาเป็นมือกลองให้กับ วงตาวัน และทำงานเป็นมือกลองในห้องอัดเสียง รวมทั้งแสดงภาพยนตร์เป็นระยะๆ

nid-ton

คลิกเพื่อดูภาพใหญ่

What is your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
Sadaos
พบข่าวสารจากวงการหนัง-เพลง ภาพสวยของดาราสาว, วิจารณ์-แนะนำ งานเพลง, ภาพยนตร์ และรับสั่งซื้อ CD/ DVD ทั้งในและต่างประเทศ. Sadaos Is entertainment news page and online shop for people who love movie and music. We sell many entertainment items like used and new DVD, CD, postcards, accessory, souvenirs.

You may also like

More in:Classic

Comments are closed.