MEDIASMovie GalleryPHOTOS

เปิดตัวมาแล้วเต็มๆ กับ Black Panther ซูเปอร์ฮีโร รายใหม่จากมาร์เวล พร้อมรายละเอียดของตัวละคร

หลังปรากฏตัวให้เห็นแว้บๆ ในตัวอย่างแรกของ Captain America: Civil War มาร์เวลก็พร้อมที่จะเผยตัวซูเปอร์ฮีโร อย่าง แบล็ค แพนเธอร์ ให้ได้เห็นเต็มๆ ตากันซะที โดยจับมาเปิดตัวกันในนิตยสาร เอนเตอร์เทนเมนท์ วีคลี ฉบับล่าสุด พร้อมทั้งมีการพูดคุยกับ Chadwick Boseman ที่มารับบทนี้ กันพอหอมปากหอมคอ

โดยในภาพจะได้เห็นกรงเล็บไวบราเนียมอันแหลมคมของ เจ้าชายวาแคนแดนกันอย่างชัดเจน แต่นั่นไม่ใช่จุดเดียวในเรื่องของรูปลักษณ์ที่มีการใช้โลหะเข้ามาเกี่ยวข้อง กับตัุดก็เช่นกัน “มีมีประกายเปล่งออกมา เพราะมีการทอโลหะเข้าไปเข้าไปในชุดด้วย ตามเรื่องราวที่แต่งเอาไว้” ผู้กำกับโจ รุสโซอธิบาย ซึ่งบางทีโลหะที่ว่า ก็คือไวบราเนียมด้วยเช่นกัน “มันเหมือนๆ กับชุดพวกนักรบในยุคกลาง ที่มีการถักทอด้วยเส้นโลหะที่บางมากๆ” แอนโธนี รุสโซ ผู้กำกับอีกคนของหนังเสริม “มันคงเอาไปเปรียบเทียบกับชุดของตัวละครอื่นๆ ในเรื่องไม่ได้หรอก”

“มันไม่ใช่แค่คงทน มันยังซึมซับพลังงานได้ด้วย” บอสแมน สาธยายถึงคุณลักษณะชุดของตัวละครตัวนี้ให่ฟัง “มันไม่ใช่แบบ พอคุณชกไปโดนแล้วมันก็ดึงพลังไป มันเป็นความสามารถที่ค่อยๆ ดูดซับพลังการโจมตีของคนอื่น แล้วก็ปล่อย หรือตอบโต้ออกมาเป็นการโจมตี นั่นคือส่วนหนึ่งของพลัง”

สำหรับการที่ต้องเข้ามาเกี่ยวข้องกับเรื่องราวการเมือง ในจักรวาลของมาร์เวล ก็เป็นเพราะเซบาสเตียน ชอว์ หรือ วินเตอร์ โซลเดอร์ เป็นคนลากเขามามีเอี่ยวด้วย ซึ่งการที่เขามีความขัดแย้งกับชอว์ ก็เป็นไปได้ว่า แบล็ค แพนเธอร์ น่าจะยืนอยู่ฝั่งเดียวกับไอออน แมน

“ท้ายที่สุดแล้ว ข้างหนึ่งจะต้องถูกจัดการ แต่ลูกเล่นของหนังเรื่องนี้อยู่ตรงที่ ไม่ใครทำตามใครแบบคนหูหนวกตาบอด ทุกคนจริงๆ แล้วอยู่บนข้างของพวกเขาเอง”

หนัง Captain America: Civil War จะเข้าฉายในอเมริกาวันที่ พฤษภาคม 2016 และหนัง Black Panther จะตามออกมาในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2018 และหลังจากนั้นในวันที่ 4 พฤษภาคม ก็จะเป็น Avengers: Infinity War ที่แบล็ค แพนเธอร์จะมีบทบาทร่วมด้วย

ติดตามอ่านเรื่องราว ข่าวสาร ชมตัวอย่าง ชมคลิป ชม MV อ่านงานวิจารณ์หนัง และเพลง แบบนี้ ได้ด้วยการกดไลค์ Like เพจสะเด่าส์กันไว้ก่อน ได้ที่นี่

 

black panther first look 02

black panther first look 01

What is your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
Sadaos
พบข่าวสารจากวงการหนัง-เพลง ภาพสวยของดาราสาว, วิจารณ์-แนะนำ งานเพลง, ภาพยนตร์ และรับสั่งซื้อ CD/ DVD ทั้งในและต่างประเทศ. Sadaos Is entertainment news page and online shop for people who love movie and music. We sell many entertainment items like used and new DVD, CD, postcards, accessory, souvenirs.

You may also like

More in:MEDIAS

Comments are closed.