Movie ReviewREVIEW

ดูมาแล้ว DEAD MAN DOWN นิ่ง ลึก ดื่มด่ำ

Dead-Man-Down-Poster-004DEAD MAN DOWN: หญิงสาวที่เกิดอุบัติเหตรถชนจนเสียโฉมตัดสินใจ แบล็คเมล์หนุ่มห้องตรงข้ามที่เธอเห็นว่าฆาตกรรมใครบางคน เพื่อให้เขาช่วยจัดการคนเมาไม่ขับ ที่ทำให้เธอเสียทุกอย่างในชีวิตไป โดยที่ไม่รู้ว่าฝ่ายชายก็เป็นมือสังหารของแก๊งมาเฟีย ที่มีภารกิจดับแค่นส่วนตัวอยู่ด้วยเหมือนกัน จากนั้นก็น่าจะเดากันได้ว่าเกิดอะไรกับคนทั้งสอง

หนังทำได้เยี่ยมกับการซุกซ่อนปมบางอย่างเอาไว้ ที่เมื่อเฉลยออกมาก็ทำให้เซอร์ไพรส์ได้ ในขณะเดียวกันก็ทำให้เห็นถึงคุณค่าของความรัก ที่ทำให้เรื่องความแค้นกลายเป็นสิ่งที่พร่าเลือนไปในท้ายที่สุด

หนังอาจจะเล่าเรื่องเนิบช้าเกินไปในช่วงแรกๆ แต่เมื่อปมสำคัญถูกเผยขึ้นมา หนังก็เดินหน้าได้อย่างน่าติดตาม ไปพร้อมๆ กับ ได้เห็นการแสดงที่เข้ามือเข้าขาของโคลิน ฟาร์เรลล์กับนูมี่ ราพาซ

อาจจะไม่ใช่งานที่ถูกใจคอหนังแอ็คชั่น ฮอลลีวู้ด แต่กับแฟนหนังแอ็คชั่นพันธุ์ยุโรป Dead Man Down ชวนให้รู้สึก นิ่ง ลึก ดื่มด่ำ ดีทีเดียว

โดย นพปฎล พลศิลป์

What is your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
Sadaos
พบข่าวสารจากวงการหนัง-เพลง ภาพสวยของดาราสาว, วิจารณ์-แนะนำ งานเพลง, ภาพยนตร์ และรับสั่งซื้อ CD/ DVD ทั้งในและต่างประเทศ. Sadaos Is entertainment news page and online shop for people who love movie and music. We sell many entertainment items like used and new DVD, CD, postcards, accessory, souvenirs.

You may also like

More in:Movie Review

Comments are closed.