FEATURESทิวา สาระจูฑะ เล่า

รับแดดยามสายกับทิวา สาระจูฑะ บอกเล่าการกลับมาของราชินีน่องทอง ทีนา เทอร์เนอร์ ในวัย 75 ปี

tina turner liveProud Mary แต่งโดย จอห์น ฟอเกอร์ตี้ เป็นเพลงอันดับ 2 ในปี 1969 โดยวง ครีเดนซ์ เคลียร์วอเทอร์ รีไววัล (ซี.ซี.อาร์.) ถัดมาอีก 2 ปีก็ติดอันดับ 4 คราวนี้เป็นซิงเกิลของ ไอค์ แอนด์ ทีนา เทอร์เนอร์ และเพลงนี้ก็กลายเป็นลายเซ็น (signature song) ของ ทีนา ไปโดยปริยาย ดนตรีเริ่มด้วยโซลจังหวะช้าก่อนจะเปลี่ยนเป็นร็อคเร็วจัด

บันทึกคอนเสิร์ทนี้เป็นปี 2009 ซึ่งเธออายุ 70 ปีเต็ม พลังยังเหลือเชื่อ ไม่มีลิปซิงค์ให้เสียศักดิ์ศรี และเมื่อปีที่แล้ว 2013 เธอแสดงให้โลกเห็นว่าไม่มีใครแก่เกินไปสำหรับความรัก ทีนาแต่งงานใหม่กับ เออร์วิน บ๊าค นักธุรกิจดนตรีชาวเยอรมันที่รู้จักและคบหากันมา 27 ปี เขาอายุน้อยกว่าเธอ 16 ปี

ทีนาประกาศว่าหยุดการทัวร์คอนเสิร์ทเมื่อ 3 ปีที่แล้ว แต่ปีนี้-เสียงดนตรีในหัวใจเรียกร้อง เธอประกาศทัวร์ทั่วโลก 2014-2015 คงไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นถ้าเธอเป็นนักร้องเพลงช้าหวาน

แต่นี่คือราชินีโซล/ร็อคที่จะออกโลดแล่นอีกครั้งในวัย 75 ปี!

คลิกไลค์เพจสะเด่าส์ได้ง่ายๆ ที่นี่ แต่คลิกไม่ต้องถี่ และขอคลิกเบาๆ

 

What is your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
Sadaos
พบข่าวสารจากวงการหนัง-เพลง ภาพสวยของดาราสาว, วิจารณ์-แนะนำ งานเพลง, ภาพยนตร์ และรับสั่งซื้อ CD/ DVD ทั้งในและต่างประเทศ. Sadaos Is entertainment news page and online shop for people who love movie and music. We sell many entertainment items like used and new DVD, CD, postcards, accessory, souvenirs.

You may also like

More in:FEATURES

Comments are closed.