FEATURESMusic Featuresวันนี้ ในโลกดนตรี

วันนี้ในโลกดนตรี 13 มกราคม

2010: นักร้องเพลงโซล เท็ดดี เพนเดอร์กราสส์ เสียชีวิตด้วยวัย 59 ปี ขณะที่อยู่ในช่วงฟื้นฟูร่างกาย หลังรับการผ่าตัดมะเร็งลำไส้ใหญ่ ซึ่งดำเนินไปได้ไม่ดีนัก เพนเดอร์กราสส์ ประสบความสำเร็จในช่วงแรกๆ ของการทำงานร่วมกับ วง Harold Melvin and the Blue Notes ที่มีเพลงฮิตดังๆ อย่าง “If You Don’t Know Me By Now” ก่อนจะกลายมาเป็นศิลปินเดี่ยวในปี 1976 โดยเขาเป็นนักร้องผิวดำชายคนแรก ที่มีผลงานเพลงขายดีในระดับแผ่นเสียงทองคำถึง 5 ชุดรวดในสหรัฐอเมริกา

jay-z-beyonce-on-the-run-15-2014-tour-billboard-650 2010: บียอนเซ่กับเจย์ ซี กลายเป็นคู่รักที่ทำรายได้มากที่สุดของฮอลลีวูด จากการจัดอันดับโดย ฟอร์บส์ แม็กกาซีน โดยทั้งคู่มีรายรับถึง 122 ล้านเหรียญ ระหว่างเดือนมิถุนายน 2008 – มิถุนายน 2009 ซึ่งมากว่าคู่รักดารา-นักร้องรายไหนๆ ต่อให้แต่งงานหรือยังไม่แต่งงานกันก็ตาม

The_Beatles_Story_

2010: แผ่นป้ายเรือดำน้ำสีเหลืองที่เป็นที่รู้จักกันดีของ the Beatles ซึ่งถูกขโมยไปเมื่อ 6 เดือนก่อนจาก อู่จอดเรืออัลเบิร์ท ด็อค ในเมืองลิเวอร์พูล ได้ถูกนำมาติดอีกครั้งด้วยการออกแบบมาใหม่ โดยมีความสูงถึง 5 ฟุต (1.5 เมตร) โดยจะมีภาพใบหน้าของจอห์น เล็นนอน, พอล แม็คคาร์ทนีย์, ริงโก สตาร์ร และจอร์จ แฮร์ริสัน ปรากฏให้เห็นรางๆ ผ่านช่องประตู โดยแผ่นป้ายนี้ จะถูกนำไปติดไว้ที่ด้านนอกของพิพิธภัณฑ์ The Beatles Story ที่สร้างขึ้นให้กับวง ส่วนป้ายอันเก่านั้น ไม่เคยมีใครหาเจอ และหัวขโมยก็ไม่ได้ถูกจับกุมตัวได้แต่อย่างใด

 

เป็นกำลังใจให้ www.sadaos.com ด้วยการสนับสนุนทางการเงิน ได้ที่บัญชีธนาคารกสิกรไทย หมายเลข 100-2-10283-4 แล้วส่งสลิปการโอนเงินมาที่ shopsadaos@gmail.com เพื่อดำเนินการมอบรางวัลให้กับผู้สนับสนุนที่โชคดีต่อไปเป็นประจำทุกเดือน

ติดตามอ่านเรื่องราว ข่าวสาร ชมตัวอย่าง ชมคลิป ชม MV อ่านวิจารณ์หนังและเพลง ได้ด้วยการกดไลค์เพจสะเด่าส์ ได้ที่นี่

What is your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
Sadaos
พบข่าวสารจากวงการหนัง-เพลง ภาพสวยของดาราสาว, วิจารณ์-แนะนำ งานเพลง, ภาพยนตร์ และรับสั่งซื้อ CD/ DVD ทั้งในและต่างประเทศ. Sadaos Is entertainment news page and online shop for people who love movie and music. We sell many entertainment items like used and new DVD, CD, postcards, accessory, souvenirs.

You may also like

More in:FEATURES

Comments are closed.