FEATURESMusic Featuresวันนี้ ในโลกดนตรี

วันนี้ในโลกดนตรี 17 มกราคม

1953: นักร้องเพลงแจ็ซซ์ ชาวอเมริกัน เคย์ สตาร์ร (แคเธอรีน สตาร์คส์) ขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ทเพลงซิงเกิลของเกาะอังกฤษด้วยเพลง Comes A Long A Love สตาร์รเป็นศิลปินที่เกิดในเขตสงวนของอินเดียนแดง ที่โอคลาโฮมา พ่อของเธอเป็นอเมริกัน อินเดียน เต็มตัว ส่วนแม่ของเธอเป็นคนไอริช

2008: The Police ขึ้นเวที ที่เวสท์แพ็ค สเตเดียม ในเวลลิงตัน, นิว ซีแลนด์ ซึ่งเป็นการแสดงวันแรกจากจำนวน 9 วันที่พวกเขามาเปิดการแสดงที่ออสเตรเลีย และนิว ซีแลนด์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ การกลับมาทัวร์คอนเสิร์ตร่วมกันอีกครั้งของวง ที่มีทั้งหมด 152 รอบ (ในคลิปเป็นการแสดงที่โตเกียวโดม ประเทศญี่ปุ่น)

503611-don-kirshner-617-409

2011: ดอน เคิร์ชเนอร์ นักแต่งเพลง, ผู้จัดการ, ผู้พิมพ์เพลงและผู้บริหารค่ายเพลง ที่ช่วยส่งศิลปินชื่อดังอย่าง นีล ไดมอนด์, บ็อบบี ดาริน, แคโรล คิง, นีล เซดากา, The Monkees, The Archies และ Kansas ให้ประสบความสำเร็จมีชื่อเสียงโด่งดัง เสียชีวิตจากอาการหัวใจล้มเหลว ด้วยวัย 76 ปี

madonna-racist-hashtag-600x450

2014: มาดอนนา ออกแสดงการขอโทษ ที่ใช้คำแสดงออกถึงการเหยียดผิว เพื่อพูดถึงลูกชายของเธอในอินสตาแกรม หลังจากเธออัพโหลดภาพแบบสแน็ปช็อตของ ร็อคโค นิทชี ลูกชายวัย 13 ปี กำลังชกมวย แล้วใส่คำที่ไม่สุภาพลงไปในการเขียน แฮชแท็กของภาพดังกล่าว คำที่มาดอนนาใช้ถูกลบออกจากอินสตาแกรมของเธออย่างรวดเร็ว หลังจากผู้ติดตามส่วนหนึ่งจากจำนวน 1.1 ล้านคน ตำหนิการใช้ คำว่า disnigga มาเป็นแฮชแท็ก

เป็นกำลังใจให้ www.sadaos.com ด้วยการสนับสนุนทางการเงิน ได้ที่บัญชีธนาคารกสิกรไทย หมายเลข 100-2-10283-4 แล้วส่งสลิปการโอนเงินมาที่ shopsadaos@gmail.com เพื่อดำเนินการมอบรางวัลให้กับผู้สนับสนุนที่โชคดีต่อไปเป็นประจำทุกเดือน

ติดตามอ่านเรื่องราว ข่าวสาร ชมตัวอย่าง ชมคลิป ชม MV อ่านวิจารณ์หนังและเพลง ได้ด้วยการกดไลค์เพจสะเด่าส์ ได้ที่นี่

What is your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
Sadaos
พบข่าวสารจากวงการหนัง-เพลง ภาพสวยของดาราสาว, วิจารณ์-แนะนำ งานเพลง, ภาพยนตร์ และรับสั่งซื้อ CD/ DVD ทั้งในและต่างประเทศ. Sadaos Is entertainment news page and online shop for people who love movie and music. We sell many entertainment items like used and new DVD, CD, postcards, accessory, souvenirs.

You may also like

More in:FEATURES

Comments are closed.