FEATURESMusic Featuresวันนี้ ในโลกดนตรี

วันนี้ในโลกดนตรี 7 มกราคม

gary glitter
2006: แกรี กลิตเตอร์ (Gary Glitter) ถูกปรับตามกฏหมายในข้อหาล่วงละเมิดเด็กหญิงอายุ 11 และ 12 ปีที่เวียตนาม โดยทางอัยการของจังหวัด บา เรีย วัง เตา ทางตอนใต้ของเวียตนามระบุด้วยว่า ข้อหาดังกล่าวมีโทษจำคุกตั้งแต่ 3 – 7 ปี กลิตเตอร์ และพอล แก็ดด์ ถูกจับกุมตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปีก่อนหน้า ขณะที่พยายามจะหลบหนีออกนอกประเทศ หลังถูกกล่าวหาทำผิดกฏหมายทางเพศเกี่ยวกับเด็ก

pink - hart

2006: พิงค์ (Pink) แต่งงานกับแฟนหนุ่มนักขับมอเตอร์ไซค์ – แครีย์ ฮาร์ท (Carey Hart) ที่ชายหาดในคอสตาริกา มีแขกเข้าร่วมงานมากกว่าร้อยคน ในวันสำคัญของนักร้องสาวรายนี้ ซึ่งหนึ่งในจำนวนนั้นก็คือ ลิซา-มารี เพรสลีย์ (Lisa-Marie Presley) โดยพิงค์เป็นคนที่ขอแต่งงานกับฝ่ายชายในการแข่งขันรถมอเตอร์ไซค์รายการหนึ่งที่ แมมมอธ เลค, แคลิฟอร์เนีย โดยขณะที่ฮาร์ทกำลังแข่งอยู่ในสนาม พิงค์ก็ชูป้ายที่เขียนว่า “คุณจะแต่งงานกับฉันไหม?” ขึ้นมา และฮาร์ทก็ขับรถออกจากสนามมาหาเธอเพื่อตอบตกลง เห็นห้าวๆ แบบนี้ พิงค์ก็หวานซะน้ำตาลอายเหมือนกัน

mj beatles gaga
2010: จากข้อมูลการจัดอันดับของนีลเซน ซาวนด์สแกนของปี 2009 ไมเคิล แจ็คสัน (Michael Jackson) กลายเป็นศิลปินที่ขายงานได้มากที่สุดของปี ด้วยยอดขาย 8,286,000 หน่วย และถึงจะแยกวงกันมานาน 40 ปีเข้าไปแล้ว The Beatles ก็ยังกลายเป็นศิลปินกลุ่มที่ขายงานได้มากที่สุดได้ ซึ่งก็ต้องขอบคุณการทำรีมาสเตอร์อัลบั้มของพวกเขาออกมา โดยอัลบั้มชุดต่างๆ ขายรวมกันไปได้ถึง 3,282,000 ก็อปปี แต่หากมองดูที่ยอดขายของดิจิตอล ดาวน์โหลด เลดี กาก้า สามารถขายเพลงได้ทั้งหมดถึง 15,297,000 โหลด นำมาเป็นอันดับ 1 ตามด้วย Black Eyed Peas, ไมเคิล แจ็คสัน และ เทย์เลอร์ สวิฟต์ (Taylor Swift) กับยอดขายในระดับ 12 ล้านหน่วย

เป็นกำลังใจให้ www.sadaos.com ด้วยการสนับสนุนทางการเงิน ได้ที่บัญชีธนาคารกสิกรไทย หมายเลข 100-2-10283-4 แล้วส่งสลิปการโอนเงินมาที่ shopsadaos@gmail.com เพื่อดำเนินการมอบรางวัลให้กับผู้สนับสนุนที่โชคดีต่อไปเป็นประจำทุกเดือน

ติดตามอ่านเรื่องราว ข่าวสาร ชมตัวอย่าง ชมคลิป ชม MV อ่านวิจารณ์หนังและเพลง ได้ด้วยการกดไลค์เพจสะเด่าส์ ได้ที่นี่

What is your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
Sadaos
พบข่าวสารจากวงการหนัง-เพลง ภาพสวยของดาราสาว, วิจารณ์-แนะนำ งานเพลง, ภาพยนตร์ และรับสั่งซื้อ CD/ DVD ทั้งในและต่างประเทศ. Sadaos Is entertainment news page and online shop for people who love movie and music. We sell many entertainment items like used and new DVD, CD, postcards, accessory, souvenirs.

You may also like

More in:FEATURES

Comments are closed.