FEATURESMusic Features

เดอะ วีคเอนด์ จัดเต็มโปรดัคชันกับโชว์พักครึ่งในซูเปอร์ โบวล์ครั้งล่าสุด คัดเพลงฮิตมาให้ชมกันเต็มอิ่ม

เดอะ วีคเอนด์ศิลปินเจ้าของโชว์ในช่วงพักครึ่งของซูเปอร์โบวล์ปีนี้ จัดเซ็ทเพลงในแบบที่แสดงให้เห็นเส้นทางการทำงานของเขา ด้วยการทำเมดลีย์เพลงฮิต เลือกเพลงดังตั้งแต่อัลบัม House of Balloons เมื่อปี 2011 มาถึงงานชุด After Hours เมื่อปี 2020

โดย โรลลิง สโตน รายงานว่า อะเบล เทสฟาเย เปิดโชว์ด้วยการปรากฏตัวในรถเปิดประทุน ที่รายรอบด้วยฉากธีมเวกัส ที่มาพร้อมกับกลุ่มนักร้องประสานเสียงนัยน์ตาสีแดงที่เป็นการแสดงการคารวะต่อ Daft Punk ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการเปิดเผยตัวตนของตัวเอง จากนั้นเดอะ วีคเอนด์ ที่อยู่ในชุดสีแดงมันวาว ก็ปล่อยเพลงแรก “Starboy” ตามด้วยท่อนสั้นๆ ของ “The Hills” ที่บรรดานักร้องคอรัสพากันถอดหน้ากาก เพื่อส่งเข้าเพลง “Can’t Feel My Face” ที่ได้บรรดาแดนเซอร์ในชุดสูทสีแดงมาเติมสีสัน

เพลงต่อมาคือ “I Feel It Coming” ที่มีพลุเป็นแบ็คกราวนด์เบื้องหลัง ตามด้วย “Save Your Tears” ที่เดอะ วีคเอนด์ร้องท่ามกลางอาคารที่สร้างจากแสงไฟนีออน ซึ่งมีเพลงจากหนัง Fifty Shades of Grey track – “Earned It” เข้ามารับในช่วงท้าย ต่อด้วยทีมแดนเซอร์ในสูทสีแดงชุดใหญ่ ที่ออกมาสนุกกับ “House of Balloons”/”Glass Table Girls” (ที่เพลงหลังแซมพลิงเพลง “Happy House” ของ Siouxsie and the Banshees) แล้วก็ปิดท้ายด้วยเพลงฮิตระเบิดของปี 2020 “Blinding Lights”

(คลิกชมการแสดงได้ที่นี่ > https://youtu.be/9rhadTURsrw)

ก่อนหน้าที่จะขึ้นแสดง เดอะ วีคเอนด์ ได้เผยถึงการแสดงของตัวเองในงานแถลงข่าวเมื่อต้นสัปดาห์ โดยเขาย้ำว่า จะไม่มีภาพที่น่ากลัวหรือดุเดือดอย่างที่เห็นในมิวสิค วิดีโอเพลง “After Hours” เขาบอกด้วย “ผมยังคงใช้บางส่วนของเรา มันเป็นสิ่งที่เกี่ยวพันกับสิ่งที่ผมพูดมาตลอดในปีนี้ และเรื่องราเหล่านี้ยังคงดำเนินต่อไป แต่ผมต้องคงเรทพีจีเอาไว้เพื่อผู้ชมในครอยครัว ผมจะพยายามให้ดีที่สุด”

นอกจากนี้ เดอะ วีคเอนด์ ยังยกให้การแสดงของไดอะนา รอสส์ เมื่อปี 1996 เป็นการแสดงพักครึ่งซูฌอร์โบวล์ที่เขาชอบที่สุด “เธอมีเสน่ห์มาก และการแสดงก็ทำให้ผมถึงกับยิ้ม เธอเปิดตัวได้อย่างยิ่งใหญ่ด้วยเฮลิคอปเตอร์ จากนั้นก็เดินลงมาที่กลางสนาม จัดการทุกอย่างได้อยู่หมัด แล้วก็บินออกไปท่ามกลางหมู่เมฆ ผมอยากทำอย่างนั้น ผมคิดถึงการแสดงนั้นนะ”

ติดตามอ่านเรื่องราว ข่าวสาร ชมตัวอย่าง ชมคลิป ชม MV อ่านวิจารณ์หนังและเพลง ได้ด้วยการกดไลค์เพจสะเด่าส์ ได้ที่นี่
 

What is your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
1
Not Sure
0
Silly
0
Sadaos
พบข่าวสารจากวงการหนัง-เพลง ภาพสวยของดาราสาว, วิจารณ์-แนะนำ งานเพลง, ภาพยนตร์ และรับสั่งซื้อ CD/ DVD ทั้งในและต่างประเทศ. Sadaos Is entertainment news page and online shop for people who love movie and music. We sell many entertainment items like used and new DVD, CD, postcards, accessory, souvenirs.

You may also like

More in:FEATURES

Comments are closed.