FEATURESMusic Featuresอำลา อาลัย

อำลา-อาลัย แอรอน คาร์เตอร์ อดีตพ็อปสตาร์วัยเด็ก และน้องชายของนิค คาร์เตอร์ แห่ง Backstreet Boys เสียชีวิตแล้ว ด้วยวัย 34 ปี

แอรอน คาร์เตอร์ น้องชายของนิค คาร์เตอร์ หนึ่งในสมาชิกของ Backstreet Boys นักร้องเพลงพ็อป เจ้าของอัลบัมชุดแรกชื่อเดียวกับตัวเอง ที่ออกวางขายเมื่อปี 1997 ซึ่งเจ้าตัวอายุเพียง 9 ขวบในตอนนั้น เสียชีวิตแล้วเมื่อวันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ด้วยวัยเพียง 34 ปี

การเสียชีวิตของคาร์เตอร์ ได้รับการยืนยันจาก เทย์เลอร์ เฮลเกสัน ตัวแทนของเขาจากบริษัท Big Umbrella Management ก่อนที่จะมีแถลงการณ์ของครอบครัวตามมา

อเลฮานดรา พาร์รา ตัวแทนเจ้าหน้าที่รักษาความสงบของลอส แอนเจลิส เคาน์ตี เผยว่า เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเมื่อเวลา 10 โมงเช้า 58 นาที ว่าอาจมีการเสียชีวิตในที่พักของคาร์เตอร์ ที่บล็อค 42000 ถนนวัลลีย์ วิสตา ไดรฟ์ว เพอร์รากล่าวว่า “ร่างไร้ชีวิต” ถูกพบที่บ้านหลังดังกล่าว โดยยังไม่มีการยืนยันตัวตนในตอนแรก

คาร์เตอร์เริ่มต้นการทำงานเพลง ด้วยการเซ็นสัญญาบันทึกเสียงหลังจากเป็นศิลปินเปิดการแสดงให้กับ แบ็คสตรีต บอยส์ ในปี 1997 อัลบัมชุดแรกของเขามี “Crush on You” เป็นเพลงฮิต โดยทำยอดขายในระดับแผ่นเสียงทองคำ เมื่อเดือนธันวาคม 1997 ส่งให้เขากลายเป็นที่สนใจตั้งแต่อายุยังน้อย

อัลบัมที่สองของคาร์เตอร์ “Aaron’s Party (Come and Get It)” ออกมาในปี 2000 และมีเพลงดัง ๆ อย่าง “That’s How I Beat Shaq” และ “I Want Candy” โดยอัลบัมทำยอดขายในระดับ 3 แผ่นแพลตินัม ทำให้คาร์เตอร์ที่อยู่ในช่วงวัยรุ่นแล้ว ถูกเลือกเป็นศิลปินเปิดการแสดงในทัวร์คอนเสิร์ตของ บริตนีย์ สเพียร์สและแบ็คสตรีต บอยส์ นอกจากนี้ยังได้ปรากฏตัวในรายการทางช่องนิคเกิลโอเดียนและดิสนีย์ อย่าง ‘Lizzie McGuire’ และ ‘All That!’

คาร์เตอร์มีอัลบัมอีก 2 ชุดตามมา ‘Oh Aaron’ ในปี 2001 กับ ‘Another Earthquake!’ ในปี 2002 รวมทั้งยังได้แสดงร่วมกับพี่ชาย ในซีรีส์เรียลิตี ที่ออกอากาศได้ไม่นานนัก ‘House of Carters’ ที่มีให้ชมทางช่องอี! และเล่นเป็นโจโจในละครบรอดเวย์เรื่อง ‘Seussical the Musical’

คาร์เตอร์ยังไปเป็นหนึ่งในผู้ร่วมแข่งขันของรายการ ‘Dancing With the Stars’ ฤดูที่ 9 ก่อนจะกลับมาทำงานเพลงอีกครั้งในปี 2016 ด้วยซิงเกิล “Fool’s Gold” ก่อนจะปล่อยอัลบัมชุดที่ 5 ‘Love’ ตามออกมาในปี 2018

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา คาร์เตอร์ตกเป็นบุคคลในข่าวอีกครั้ง หลังเปิดเผยว่าตัวเองมีอาการทางจิตหลายประเภท ผ่านทางการให้สัมภาษณ์ในรายการ ‘Entertainment Tonight’ เมื่อปี 2019 รวมทั้งยังถูกจับข้อหาขับรถขณะมึนเมา และในอีกหลายสัปดาห์ต่อจากนั้น นิคก็ฟ้องศาลให้มีคำสั่งควบคุมน้องชายห้ามเข้าใกล้เขาและครอบครัว

เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว คาร์เตอร์เข้าไปใช้บริการสถานบำบัดเป็นครั้งที่ 5 โดยหวังว่าจะทำให้ได้สิทธิ์ในการดูแลพรินซ์ – ลูกชายวัย 10 เดือน ทายาทของเขากับอดีตคู่หมั้น เมลานี มาร์ติน แต่ก็ไม่สำเร็จเพราะปัญหาใช้ความรุนแรงในครอบครัวและการใช้ยา

“ผมตัดสินใจพาตัวเองเข้าโปรแกรมบำบัด ซึ่งจะเป็นการบำบัดหนที่ 5 ของผมแล้ว หลัก ๆ ก็เพื่อดูแลอาการหลังการบำบัด” เขากล่าวในตอนนั้น “ไม่มีการกลับไปอยู่ในสภาพเดิม ๆ ผมไม่มีทางกลับไปเป็นเหมือนที่เคยเป็นอีกแล้ว มันเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญสำหรับผม คุณก็คงรู้ เพราะ… ผมแค่ ผมอยากได้ลูกชายกลับมา”

แอรอน คาร์เตอร์ เกิดเมื่อ 7 ธันวาคม 1987 ที่แทมปา, ฟลอริดา และโตมากับพี่ชายนิค รวมถึงพี่สาวอีกสามคน แองเจิล, บี.เจ. และเลสลี

ให้กำลังใจและสนับสนุนเราได้ที่บัญชีธนาคารกสิกรไทย หมายเลข 100-2-10283-4 แล้วแจ้งมาที่กล่องข้อความของเพจ sadaos หรือที่อีเมล shopsadaos@gmail.com เพื่อรับของขวัญแทนน้ำใจ

ติดตามอ่านเรื่องราว ข่าวสาร ชมตัวอย่าง ชมคลิป ชม MV อ่านวิจารณ์หนังและเพลง ได้ด้วยการกดไลค์เพจสะเด่าส์ ได้ที่นี่

What is your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
Sadaos
พบข่าวสารจากวงการหนัง-เพลง ภาพสวยของดาราสาว, วิจารณ์-แนะนำ งานเพลง, ภาพยนตร์ และรับสั่งซื้อ CD/ DVD ทั้งในและต่างประเทศ. Sadaos Is entertainment news page and online shop for people who love movie and music. We sell many entertainment items like used and new DVD, CD, postcards, accessory, souvenirs.

You may also like

More in:FEATURES

Comments are closed.