FEATURESMusic Features

เช็คชื่อ 10 ศิลปินที่น่าจับตา ว่าที่ซูเปอร์สตาร์น้องใหม่ประจำปี 2017 (จบ)

พ้นปีเก่า เข้ามาถึงปีใหม่ จากศิลปินน้องใหม่ในปีที่ผ่านมา ก็ต้องกลายเป็นศิลปินเก่า ที่จะต้องพิสูจน์ฝีมือ และตัวเองว่า ที่ประสบความสำเร็จ หรือมีชื่เสียงนั้น มันเป็นแค่ความสำเร็จชั่วครู่ยาม หรือมีศักยภาพเพียงแค่นั้น ซึ่งหากทำไม่ได้ ไปต่อไม่สำเร็จ พวกเขาก็จะต้องถูกคลื่นลูกใหม่เหล่านี้ ที่สื่อคาดการณ์กันว่า น่าจะเป็นซูเปอร์สตาร์ หรือว่าศิลปินที่ประสบความสำเร็จรายใหม่ในปีนี้ ก้าวเข้ามาทดแทน

ติดตามอ่านเรื่องราว ข่าวสาร ชมตัวอย่าง ชมคลิป ชม MV อ่านวิจารณ์หนังและเพลง ได้ด้วยการกดไลค์เพจสะเด่าส์ ได้ที่นี่

 

เรย์:
แนวดนตรี: ป็อป, อาร์แอนด์บี
ศิลปินวัย 18 ที่ไม่ธรรมดา ด้วยความที่เคยมีส่วนร่วมกับงานเพลงดังๆ มากมายทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง เช่น By Your Side ของโจนาส บลู หรือไปร่วมแต่งเพลง และร้องแบ็คอัพให้ อย่าง After The Afterparty ของชาร์ลี เอ็กซ์ซีเอ็กซ์ และ Don’t Leave ของ Snakehips, MØ

นอกจากงานของชาวบ้าน เรย์ก็มีงานของเธอออกมาให้ได้ฟังด้วย เช่น I, U, US และซิงเกิลล่าสุดที่เพิ่งปล่อยออกมาให้ฟังกัน Shhh เพลงอิเลฌกโทร ฮิพ-ฮ็อพ บีทดนตรีหนักแน่น แล้วไม่ใช่เป็นแค่นักร้อง หรือคนทำดนตรี เรย์เป็นแฟชั่นนิสต้าตัวท็อป ถึงขนาดได้ร่วมงานแฟชั่นวีคของ วิเวียน เวสท์วูด ในกรุงลอนดอนเลยทีเดียว

แอสทริด เอส:
แนวดนตรี: ป็อป, อาร์แอนด์บี, อิเล็กทรอนิค,ทรอปิคัล เฮาส์
หรือ แอสทริด สมีพลาสส์ (Astrid Smeplass) นักร้องนักแต่งเพลงสาวสวยชาวนอร์เวย์ ที่เข้าวงการบันเทิงด้วยการเป็นส่วนหนึ่งในรายการโทรทัศน์ป็อป ไอดอล ในปี 2013 หลังจากนั้นเธอก็เริ่มทำเพลง ปล่อยซิงเกิลของตัวเองออกมาเรื่อยๆ จนมาถึงซิงเกิ้ลล่าสุด Hurts So Good ที่เนื้อหาเกี่ยวกับความรักอันซับซ้อน ซึ่งเสียงร้องของเธอราวกับเชื้อเชิญให้หลงเข้าไปร่วมเดินทางในความสับสนนี้

แอสทริด เอส ถือเป็นศิลปินหญิงอายุน้อยอีกคน ที่ทำเพลงออกมาได้น่าสนใจมากๆ

โอลิเวีย โอเบรียน:
แนวดนตรี: ป็อป, อาร์แอนด์บี
นักร้องนักแต่งเพลงสาวอเมริกันวัย 17 ปีรายนี้ แจ้งเกิดจากเพลง hate u love u ซึ่งถือได้ว่าเป็นเพลงที่เปลี่ยนชีวิตของเธอ โดยแรกเริ่มเธอโพสท์เพลงนี้ขึ้นโซเชียล มีเดียแบบสนุกๆ แต่เมื่อยอดโปรดิวเซอร์, นักแต่งเพลง อย่างกนาชได้ยินเขา เขาตัดสินใจติดต่อเธอเพื่อร่วมงานกัน และทำให้โอลิเวียกลายเป็นที่รู้จักทั่วโลก ก่อนที่ซิงเกิลแนวทริป-ฮ็อพ Trust Issues ที่มาพร้อมกับเนื้อหาในมุมบวก จะมาตอกย้ำความสำเร็จของเธอให้หนักแน่นมากขึ้น

โอลิเวีย มีความสนใจในโลกแห่งเสียงเพลง ตั้งแต่อายุเพียง 7 ขวบเท่านั้น เธอหัดร้องเพลงและเขียนเพลงเอง อีกทั้งยังเรียนรู้เล่นกีตาร์และเปียโนด้วยตัวเองอีกด้วย

จอห์น พอล คูเปอร์:
แนวดนตรี: ป็อป, โฟล์ค, โซล
ที่หลายๆ คนรู้จักกันดีในชื่อ เจพี คูเปอร์ นักร้องชาวอังกฤษ ที่ไปมีส่วนในงานเพลงฮิต จนทำให้หลายๆ คนได้รู้จักเขามากขึ้นอย่าง Perfect Strangers ของ Jonas Blue คูเปอร์มีความโดดเด่นจากเสียงร้องสไตล์โซล จนต่อมากลายเป็นเครื่องหมายการค้าของตัวเขาไปเลย

คูเปอร์เพิ่งปล่อยซิงเกิลใหม่ September Song ออกมาให้ได้ฟัง และยังจะมีเพลงประกอบภาพยนตร์สุดฮือฮา Fifty Shades Darker ที่ชื่อ Birthday ปล่อยออกมาให้ฟังกันในเร็ววันนี้

บิลลี เอลิช:
แนวดนตรี: อินดี ป็อป
นักร้องสาววัย 14 จาก แอลเอ ที่สไตล์การร้องสามารถถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้ตรงไปตรงมา จริงใจ ด้วยเสียงร้องบางใสแผ่วเบา ซิงเกิลของเธออย่าง Ocean Eyes งานป็อป-บัลลาด เนื้อหาเศร้าๆ หม่นๆ ที่ถูกถ่ายออกมาเป็นมิวสิค วิดีโอ ซึ่งถ่ายทำกันแบบเทคเดียวจบ โดยผู้กำกับ บิลล์ ไอล์ลิช ก็เค้นอารมณ์ในเพลงออกมาได้ ในแบบที่ชวนให้ตกอยู่ในห้วงของมนต์สะกดที่รู้สึกสัมผัสถึงได้ไม่ใช่แค่ตาเห็น หรือหูฟัง

What is your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
Sadaos
พบข่าวสารจากวงการหนัง-เพลง ภาพสวยของดาราสาว, วิจารณ์-แนะนำ งานเพลง, ภาพยนตร์ และรับสั่งซื้อ CD/ DVD ทั้งในและต่างประเทศ. Sadaos Is entertainment news page and online shop for people who love movie and music. We sell many entertainment items like used and new DVD, CD, postcards, accessory, souvenirs.

You may also like

More in:FEATURES

Comments are closed.