ArtMEDIASMovie Poster

โปสเตอร์ใหม่ After Earth, Turbo, Oblivion และ The Place Beyond the Pines

วันนี้มีโปสเตอร์แบบใหม่ๆ ของหนังสี่เรื่องที่เพิ่งเปิดตัวกันออกมาให้ชมกัน

เรื่องแรกเป็นงานใหม่ของวิลล์ สมิธ และผู้กำกับ เอ็ม ไนท์ ชยามาลาน After Earth ที่ขายสองนักแสดงนำ พ่อ-ลูกทั้งในหนัง และนอกจอ วิลล์ กับเจเดน สมิธ หนังเป็นเรื่องของสองพ่อ-ลูก คิไต และไซเฟอร์ ที่ยานอวกาศตกมาบนโลก หลังจากเกิดปฏิกริยาบางอย่างที่นี่จนทำให้มนุษย์ต้องอพยพหนีไปเมื่อพันปีก่อน พ่อบาดเจ็บหนัก ทำให้ชะตากรรมของทั้งสองขึ้นอยู่กัยคิไต ที่ต้องเดินทางไปยังสถานีบนโลกเพื่อส่งสัญญาณให้ใครมาช่วง ซึ่งเขาจะต้องเผชิญภยันตรายต่างๆ มากมาย

After Earth มีกำหนดฉาย 7 มิถุนายน

After_Earth_2

เรื่องต่อมาเป็นผลงานของ ดรีมเวิร์คส์ แอนิเมชั่น กับหนังทากซิ่ง Turbo ที่ได้ทีมพากย์ระดับซุป’ตาร์ มาร่วมงานเพียบ ไม่ว่าจะเป็นไรอัน เรย์โนลด์ส, พอล จีอาแมตติ, ไมเคิล พีญ่า, ลุยส์ กัซแมน, บิล เฮเดอร์, ริชาร์ด เจนกินส์, เคน เจียง, มิเชลล์ รอดริเกวซ, มายา รูดอล์ฟ, เบน ชวาร์ทซ์, เคิร์ทวูด สมิธ, สนูป ด็อกก์ และ แซมวล แอล แจ็คสัน เห็นรายชื่อแล้ว เลยไม่แปลกใจว่าทำไมหนังแอนิเมชั่นของดรีมเวิร์คส์ถึงลงทุนสูงกว่าชาวบ้านนัก

หนังจะพาไปพบกับทากผู้อยากซิ่ง ที่จู่ๆ วันหนึ่งก็ได้พลังซูเปอร์สปีดมาอยู่ในตัว เขาตั้งใจจะทำให้ความฝันเป็นจริง นั่นก็คือ เข้าแข่ง และคว้าแชมป์ อินดี้ 500 หนังวางกำหนดฉายไว้วันที่ 19 กรกฎาคม 2013

turboposterne838381312

เรื่องที่สาม เป็นสองโปสเตอร์ของ Oblivion หนังโจเซฟ โคซินสกี้ งานไซ-ไฟ แอ็คชั่น ระทึกขวัญ ที่ได้ทอม ครูซ ประกบกับออลกา คูรีเลนโก มีมอร์แกน ฟรีแมน, แอนเดรีย ไรส์โบโรก์ห, นิโคลาจ์ คอสเตอร์-วัลเดา และเมลิสสา ลีโอร่วมทีม ที่โปสเตอร์แบบหนึ่งแสดงให้เห็นถึงโลกหลังหายนะชัดเจนมากขึ้น อีกแบบเน้นสองนักแสดงชายตัวหลัก มอร์แกน ฟรีแมน และทอม ครูซ โดยในหนัง ครูซ จะรับบท แจ็ค ฮาร์เปอร์ (แจ็คอีกแล้ว) เจ้าหน้าที่ซ่อมบำรุง ยานไร้คนบังคับที่อยู่บนโลก ในยุคที่มนุษย์ต้องอพยพไปอยู่บนสถานีในอากาศ ภารกิจของเขาใกล้จบสิ้นเต็มที แต่แล้วจู่ก็มียานอวกาศตกลงมา แจ็คตัดสินช่วยหญิงสาวแปลกหน้าผู้รอดชีวิต และนั่นก็ทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง รวมไปถึงกลายเป็นผู้กำชะตาของมนุษยชาติอยู่ในมือ

Oblivion มีกำหนดฉาย 19 เมษายนนี้

oblivionposter220290121

oblivionposter22029012

ปิดท้ายด้วยโปสเตอร์หนังของ เดเร็ค เซียนฟรานซ์ The Place Beyond the Pines ซึ่งจับสามดารานำของหนังมาขึ้นครบ ไม่ว่าจะเป็นไรอัน กอสลิง, เอวา เมนเดส หรือแบรดลีย์ คูเปอร์ ซึ่งในเรื่อง กอสลิงจะรับบทเป็นนักขับมอเตอร์ไซค์เสี่ยงตาย (ฟังคุ้นๆ ไหม) ที่หันมาปล้นธนาคาร เพื่อเลี้ยงคนรักและลูกที่เพิ่งลืมตามาดูโลก ทำให้เข้าต้องเผชิญหน้ากับตำรวจหน้าใหม่ไฟแรง ที่รับบทโดยคูเปอร์ ซึ่งหน่วยของเขากำลังมีปัญหาคอรัปชั่น

หนังวางกำหนดฉายแบบจำกัดในอังกฤษ 12 เมษายนนี้

The-Place-Beyond-The-Pines-poster

 

What is your reaction?

Excited
0
Happy
0
In Love
0
Not Sure
0
Silly
0
Sadaos
พบข่าวสารจากวงการหนัง-เพลง ภาพสวยของดาราสาว, วิจารณ์-แนะนำ งานเพลง, ภาพยนตร์ และรับสั่งซื้อ CD/ DVD ทั้งในและต่างประเทศ. Sadaos Is entertainment news page and online shop for people who love movie and music. We sell many entertainment items like used and new DVD, CD, postcards, accessory, souvenirs.

You may also like

More in:Art

Comments are closed.